Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban giám đốc, Chủ tịch Công đoàn. Tối ngày 23/09/2023, Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cát Bi long trọng tổ chức chương trình Trung Thu – Đêm hội trăng rằm. Chương trình đã thu hút hơn 300 thiếu nhi là con của cán bộ, công nhân viên, người lao động đang hoạt động và làm việc tại Cảng. Với khí thế tưng bừng, phấn khởi, chương trình đã thật sự tạo nên một không khí lễ hội rộn ràng cho các bé nhân dịp mùa Trung thu. 

Đây là hoạt động thường niên luôn được Ban giám đốc chú trọng, chỉ đạo sát sao, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đối với đời sống con em cán bộ công nhân viên. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em nhỏ, giúp các em có thể hiểu hơn về truyền thống văn hóa, được tận hưởng những giây phút vui vẻ bên người thân. 

Tham dự vào Đêm hội Trăng rằm, các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của của ngày Tết trung thu với các tiết mục được dàn dựng hết sức công phu, đặc sắc như múa lân, ảo thuật,... cùng sự góp mặt, dẫn chương trình đầy dí dỏm, hài hước của chú Cuội, chị Hằng đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, ấm cúng trong đêm hội. 

Dưới đây là một số hình ảnh về Đêm hội trăng rằm: 

Video ngắn:  Clip về Đêm hội trăng rằm - Cảng HKQT Cát Bi

Chương trình Trung thu - Đêm hội trăng rằm là món quà ý nghĩa dành cho các em thiếu niên, nhi đồng đến từ các gia đình cán bộ công nhân viên của Cảng. Qua đó, tạo cho trẻ em sự tự tin, sáng tạo, hòa nhập để phát triển toàn diện, động viên các em thi đua bước vào năm học mới đạt thành tích cao trong học tập. Chúc các con có thật nhiều kỷ niệm đẹp dịp Tết Trung Thu đầm ấm bên gia đình. 

Tin, Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi