Ngày 23/03/2022, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Đến dự Đại hội có các đồng chí: Lâm Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi; Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Cát Bi; Ngô Hoài Sơn - Ủy viên Ban thường vụ, chuyên trách Đoàn thanh niên Tổng công ty; cùng sự có mặt của 54 đồng chí đoàn viên Đoàn cơ sở.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong công tác giáo dục tuyên truyền, BCH Đoàn cơ sở Cảng HKQT Cát Bi vẫn luôn duy trì phương pháp tuyền truyền trực quan thông qua các trang mạng xã hội; sử dụng các hình ảnh trực quan, sinh động, tăng hiệu quả trong công tác tuyên truyền; cử nhân sự quản lý, theo dõi hoạt động của trang mạng để thường xuyên cập nhật, đăng tải các hoạt động của Đoàn cơ sở cũng như giúp cho Đoàn viên thanh niên nhớ về các ngày lễ kỉ niệm của đất nước, của ngành, của Tổng công ty,.....

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch hoạt động của đơn vị, tuổi trẻ TCT nói chung và tuổi trẻ Cảng HKQT Cát Bi nói riêng đã có những hoạt động thiết thực, xung kích đi đầu cùng đơn vị phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm; thực hiện nghiêm chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Cảng HKQT Cát Bi trong công tác phòng chống dịch bệnh và đạt được những hiệu quả tích cực. 

Với mục đích khơi dậy trong đoàn viên thanh niên tình yêu thương đồng bào nghèo, thể hiện truyền thống tốt đẹp của con người Việt nam qua tinh thần "tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách", "Một miếng khi đói bằng một gói khi no". BCH Đoàn cơ sở Cảng HKQT Cát Bi đã phát động đoàn viên thanh niên ủng hộ Quỹ từ thiện xã hội của Đoàn TCT với tiêu chí "Mỗi đoàn viên thanh niên vì một trẻ em nghèo, mỗi cơ sở Đoàn vì một mái ấm tình thương". Trong nhiệm kỳ vừa qua đã đóng góp vào Quỹ từ thiện xã hội của TCT số tiền là 35.500.000 đồng

Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cát Bi đã phối hợp với Công đoàn triển khai phát động trong toàn Cảng nhiều chương trình ý nghĩa như "Tết yêu thương", "Xuân biên giới - Tết hải đảo", "Đón tết vui vẻ - Chia sẻ khó khăn", vận động quyên góp đột xuất các chương trình ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lụt.... Chung tay góp phần hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và công tác phòng chống đại dịch Covid 19. Hàng năm, phối hợp với BCH Công đoàn tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ trên địa bàn nhân ngày kỉ niệm thương binh liệt sĩ 27/07.

Công tác chăm sóc các cháu thiếu nhi, nhi đồng là con của cán bộ nhân viên , người lao động tại Cảng HKQT Cát Bi trong những năm qua luôn được ban Chấp hành Đoàn thanh niên và Công đoàn Cảng HKQT Cát Bi thể hiện vai trò, trách nhiệm, chú trọng quan tâm đúng mực. Các hoạt động cụ thể như: Tổ chức tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi cho 994 lượt thiếu nhi; tổ chức 04 chương trình sinh hoạt hè và phát quà tặng với nhiều hình thức cho 415 lượt cháu thiếu nhi từ 08 đến 15 tuổi; tổ chức tặng Giấy khen BCH Đoàn thanh niên và phần thưởng cho 288 lượt cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập; tặng quà Tết trung thu cho khoảng 1041 lượt cháu thiếu nhi và tổ chức 04 chương trình Đêm hội trăng rằm với sự tham gia của khoảng 661 lượt cháu thiếu nhi thừ 05 đến 15 tuổi. 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lâm Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi và đồng chí Ngô Hoài Sơn - Ủy viên Ban thường vụ, chuyên trách Đoàn thanh niên Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Cảng HKQT Cát Bi trong nhiệm kỳ vừa qua. 

Đồng chí Lâm Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi phát biểu chỉ đạo tại hội nghị (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

Tại Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn cơ sở Cảng HKQT Cát Bi nhiệm kỳ 2022 - 2027 với 09 đồng chí; bầu 04 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và 01 đại biểu dự khuyết. Đồng chí Đào Đăng Đàn đắc cử chức danh Bí thư Đoàn cơ sở Cảng HKQT Cát Bi, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 

Đồng chí Lâm Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi và đồng chí Ngô Hòai Sơn - Ủy viên BTV, chuyên trách ĐTN Tổng công ty tặng hoa, chúc mừng Ban chấp hành Đoàn cơ sở Cảng HKQT Cát Bi, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

 

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 -2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hoàn thành các nội dung và chương trình đã đề ra. 

                                                                                                                                     Tin, Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi