Sáng ngày 08/12, tại Hội nghị giao ban Cảng HKQT Nội Bài, 2 tập thể, 18 cá nhân xuất sắc trong tháng 11/2023 đã được Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài vinh danh và khen thưởng. 

J7408214
Ban Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài trao tặng giấy khen cho các cá nhân, 
tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng 11/2023

Tại Hội nghị, Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài đã trao tặng 09 giấy khen của Cục trưởng Cục hàng không Việt nam cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thử nghiệm thành công mô hình phối hợp ra quyết định khai thác tại cảng hàng không (A-CDM). Đây là phần thưởng xứng đáng cho các cá nhân sau chặng đường làm việc đầy nỗ lực, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho người lao động trên con đường tiếp tục triển khai dự án. 

J7408228
Anh Dương Tiến Đạt - Nhân viên An ninh kiểm soát, Đội An ninh trật tự ga quốc nội - Trung tâm ANHK Nội Bài đã phát hiện ra tài sản thất lạc của hành khách chứa 218.155.500 đồng
J7408229
Anh Nguyễn Mạnh Cường- Tổ phó Tổ Camera, Đội An ninh cơ động - Trung tâm ANHK Nội Bài đã phát hiện ra tài sản thất lạc của hành khách chứa 103.000.000 đồng
J7408233
Chị Trần Thị Hồng Thúy - Nhân viên xe đẩy, Đội xe đẩy - Trung tâm KTG Nội Bài đã phát hiện ra tài sản thất lạc của hành khách chứa 203.200.000 đồng

Đặc biệt tại Hội nghị, Giám đốc Cảng còn tiến hành trao tặng giấy khen cho 06 cá nhân là tấm gương điển hình người tốt việc tốt. Đây là những tấm gương người lao động đã hỗ trợ hành khách tìm lại tài sản thất lạc có giá trị cao. Qua đó, việc được khen thưởng không chỉ là niềm tự hào của người lao động, mà còn là niềm tự hào của Cảng HKQT Nội Bài khi tạo ra môi trường lao động, làm việc với tập thể cán bộ người lao động đạt nhiều thành tích xuất sắc. 

J7408231
Các thành viên trong tổ triển khai A-CDM đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thử nghiệm của dự án

 Hội nghị cũng trao tặng giấy khen và vinh danh những đóng góp nổi bật của các cá nhân là thành viên nhóm hỗ trợ triển khai A-CDM tại Cảng HKQT Nội Bài. Trong đó, 04 cá nhân Phòng Kỹ thuật công nghệ- Môi trường và Trung tâm Khai thác Ga Nội Bài và Tổ triển khai A-CDM đã có thành tích xuất sắc trong công tác thử nghiệm thành công Đề án A-CDM giai đoạn 1 đã được Giám đốc Cảng trao tặng bằng khen từ Tổng Giám đốc Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam. 

Các phần thưởng này không chỉ là sự công nhận cho những cố gắng, nỗ lực và thành tựu của các tập thể, cá nhân mà còn là động lực để họ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trong công tác của mình. Đồng thời, đây cũng là một cách để khuyến khích các cá nhân, đơn vị tiếp tục nỗ lực và đóng góp vào sự phát triển của Cảng HKQT Nội Bài. 

Tin bài: Cảng HKQT Nội Bài

Tác giả ảnh: Phan Công-Cảng HKQT Nội Bài