Phát huy truyền thống, đạo lý của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, để góp phần chung tay tiếp tục phối hợp thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công cách mạng. Sáng nay , ngày 26/7/2022, Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Cảng hàng không Phù Cát dâng hương,hoa
tri ân các anh hùng liệt kỹ tại Nghĩa trang xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Địn
h

     Tại Nghĩa trang xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, những nén nhang trân trọng, vòng hoa tưởng nhớ đã được các cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Phù Cát dâng lên tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho độc lập của Tổ quốc hôm nay.

      Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Sen - Chánh Nhơn, Cát Nhơn, Phù Cát, Bình Định (102 tuổi); Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phùng Thị Cảnh - Thuận Phong, Cát Lâm, Phù Cát, Bình Định (95 tuổi); Thương binh Nguyễn Lúc - Bình Đức, Cát Tân, Phù Cát, Bình Định.

Cảng hàng không Phù Cát đến thăm và tặng quà
Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Sen - Chánh Nhơn, Cát Nhơn, Phù Cát, Bình Định
Cảng hàng không Phù Cát đến thăm và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phùng Thị Cảnh - Thuận Phong, Cát Lâm, Phù Cát, Bình Định

     Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các Anh hùng liệt sỹ, thân nhân liệt sỹ; Đồng chí gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến  các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, thương binh, thân nhân liệt sỹ, người phụng dưỡng. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục các thế hệ con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước.

Cảng hàng không Phù Cát đến thăm và tặng quà
Thương binh Nguyễn Lúc - Bình Đức, Cát Tân, Phù Cát, Bình Định

     Thông qua các hoạt động lần này nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; tăng cường phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng; nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV đang làm việc tại Cảng hàng không Phù Cát đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là quan tâm đến thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng. Từ đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân viên, người lao động, nhất là thế hệ trẻ, thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với người có công với cách mạng.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh