Cảng hàng không Phù Cát tổ chức hoạt động

“Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2018)”

 

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), sáng ngày 27/7, Công đoàn cơ sở phối hợp Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức Lễ viếng và thắp hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Phù Cát.

 

 

 

Bên cạnh đó, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng HK Phù Cát đã tổ chức đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Liệu tại Thôn Mỹ Hóa-Xã Cát Lâm-Huyện Phù Cát-Tỉnh Bình Định và gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thuận tại Thôn Khánh Phước-Xã Cát Hanh-Huyện Phù Cát.

 

Đ/c Trần Thiện Toàn – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và động viên các đối tượng chính sách và gia đình. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, nuôi dạy con cháu trưởng thành.

Nhận được sự quan tâm của Cảng hàng không Phù Cát, các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phù Cát cũng vô cùng xúc động. Các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ cũng hứa sẽ giữ gìn phẩm chất bộ đội cụ hồ, phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc tiếp tục nêu gương sáng để con cháu học tập và noi theo.

Tin, ảnh: Trần Bích Oanh