Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát lại rộn ràng tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV-NLĐ làm việc tại Cảng hàng không Phù Cát.

     Tối ngày 09/9/2022, Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức thành công chương trình đêm hội Trung thu với chủ đề “Nụ cười đêm trăng” với nhiều hoạt động thu hút được sự tham gia đông đảo của quý phụ huynh và các cháu thiếu nhi ở nhiều độ tuổi.

Sân khấu được BCH công đoàn-đoàn thanh niên chuẩn bị với chủ đề: “Nụ cười đêm trăng”

     Tập thể CBCNV-NLĐ và các cháu đã tham dự đông đủ, chủ động tham gia các tiết mục văn nghệ, tham gia nhiệt tình các trò chơi phù hợp với từng lứa tuổi của các cháu như: Tô trượng, gia đình người mẫu, nghĩ nhanh-đáp đúng, ai ăn nhanh hơn, hơi ai dài hơn, bé giỏi tiếng anh….và đã nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Các bạn nhỏ say mê vỡi những bức tượng.
Tham gia sôi nổi các phần chơi cùng với Chú Cuội và chị Hằng

     Bên cạnh đó, Cảng hàng không Phù Cát kết hợp tổ chức khen thưởng học sinh giỏi trao giấy khen và phần quà cho các cháu có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022 mong muốn các em sẽ luôn nỗ lực, cố gắng rèn đức luyện tài, luôn xứng đáng là con của cán bộ nhân viên ngành hàng không Việt Nam, luôn là điểm tựa, là niềm tin của gia đình và xã hội.

Ông Hồ Long Giang-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Cảng HK Phù Cát trao phần thưởng cho các cháu

 

Ông Lê Minh Hiệp-Đảng ủy viên, Chánh văn phòng Cảng HK Phù Cát trao phần thưởng cho các cháu
Ông Nguyễn Quốc Định-Trưởng phòng Phục vụ Mặt đất Cảng HK Phù Cát trao phần thưởng cho các cháu
Bà Trần Thị Bích Oanh-Đảng ủy viên, Phó Chánh văn phòng, Phó Chủ tịch CĐCS Cảng HK Phù Cát trao phần thưởng cho các cháu

     Múa lân không chỉ là môn nghệ thuật dân gian mà còn là lời cầu chúc sự thịnh vượng cho những tháng còn lại trong năm. Vì vậy múa lân đã trở thành một thông lệ mỗi dịp Tết trung thu tại Cảng hàng không Phù Cát và đây là một trong những màn biểu diễn được đông đảo mọi người chờ đón và cổ vũ.

Tiết mục múa lân tại Trung tâm giao dịch hàng không-Cảng hàng không Phù Cát

     Bằng sự chuẩn bị vô cùng chu đáo, hoạt động này đã thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Cảng HK Phù Cát đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và các cháu thiếu nhiên, nhi đồng của con em CBCNV-NLĐ đang làm việc tại Cảng HK Phù Cát nói riêng.

Tin, Ảnh

Trần Bích Oanh