Thực hiện kế hoạch hoạt động quý I/2020 Mừng Xuân Canh Tý 2020. BCH Công đoàn cơ sở -Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát xây dựng kế hoạch tổ chức Chương trình thiện nguyện với chủ đề “Tết đến mọi nhà cùng ACV” tại Khoa Ung bứu – Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định ngày 20/01/2020 và Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Bình Định ngày 22/01/2020.

Nhằm khơi dậy trong tập thể CBCNV-NLĐ Cảng HK Phù Cát tinh thần truyền thống tương thân tương ái, đoàn kết dân tộc, “Lá lành đùm lá rách”…giúp đỡ các hộ gia đình đặc biệt khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống đang phải điều trị và đón Tết tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Bình Định. Thông qua chương trình lần này Cảng HK Phù Cát đã dành tặng 100 suất quà tại Khoa Ung bứu Bệnh viện đa khoa Tỉnh Bình Định. Dưới đây là một số hình ảnh chương trình thiện nguyện ngày 20/01/2020.

Ngày 22/01/2020 Cảng HK Phù Cát tiếp tục có buổi làm công tác thiện nguyện trao quà tình nghĩa tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Bình Định đóng trên địa bàn thị xã An Nhơn-Tỉnh Bình Định. Hiện tại Trung tâm đang chăm sóc và nuôi dưỡng hơn 100 đối tượng là những người già vô gia cư, các em nhỏ bị bỏ rơi, các cháu bị dị tật bẩm sinh, các trường hợp đặc biệt khó khăn…Tại chương trình lần này, tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ đoàn thể đã đến tận nơi thăm hỏi, tặng 110 suất quà và 200kg gạo cùng 05 thùng nhu yếu phẩm cần thiết khác, đồng thời cũng truyền tải được tấm lòng bác ái của tập thể CBCNV-NLĐ Cảng HK Phù Cát trong công tác an sinh xã hội, trách nhiệm vì cộng đồng. Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình thiện nguyện lần này:

 

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh