Sáng ngày 8-3, Ban Nữ công Cảng hàng không Phù Cát phối hợp với Ban Nữ công Trung đoàn Không quân 925 tổ chức Giải chạy Việt dã Cảng hàng không Phù Cát nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2021). Tham dự Giải có Ban lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát, đại diện Ban chỉ huy Trung đoàn Không quân 925 cùng đông đảo các vận động viên và cổ động viên của hai bên đơn vị.

     Phát biểu khai mạc tại cuộc thi, Ông Hồ Long Giang – Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp to lớn của các chị em trong những năm qua, mặc dù số lượng nữ ít, công tác trên nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, điều kiện công tác đôi lúc còn gặp nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực của bản thân, các chị em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Ban tổ chức khai mạc Giải chạy Việt dã Chào mừng Kỷ niệm 111 năm  Ngày Quốc tế Phụ nữ

     Tham dự giải có 27 Vận động viên là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào thể dục thể thao đến từ các bộ phận trực thuộc Cảng hàng không Phù Cát và Trung đoàn Không quân 925. Chương trình được chia thành 02 phần thi chính, bao gồm: Chạy Việt dã đôi Nữ và đôi Nam – Nữ với cự ly 2,4km, song song đó kết hợp thi nhảy bao bố đơn Nam và đơn Nữ.         

Các Vận động viên tập trung để Ban tổ chức phổ biến thể lệ Giải chạy Việt dã Cảng HK Phù Cát

 

Các Vận động viên xuất phát và nhận cờ về trao cho đồng đội để thực hiện tiếp phần thi

     Theo ghi nhận của Ban tổ chức, mặc dù thi đấu trong thời tiết khá nắng nóng nhưng các Vận động viên thi đấu đã nỗ lực hết mình với tinh thần thể thao cao, tạo ấn tượng đẹp trong lòng các cổ động viên.

Phần thi nhảy bao bố đơn Nam

     Trải qua các phần thi đầy sôi nổi với phần thắng chung cuộc như sau:

- Phần thi đôi nữ: Giải nhất Trung đoàn Không quân 925, giải Nhì Văn phòng Cảng, Giải Ba Phòng PVMĐ, giải Khuyến khích Phòng ANHK.

- Phần thi đôi Nam – Nữ: Giải nhất Trung đoàn Không quân 925, giải Nhì Văn phòng Cảng, giải Ba Phòng Kỹ thuật, giải Khuyến khích Phòng PVMĐ.

- Phần thi nhảy bao bố 2 giải Nhất thuộc về Nữ Phòng ANHK và Nam phòng PVMĐ.

Giải nhất đôi Nữ Trung đoàn Không quân 925

   

Giải Nhất đôi Nam – Nữ Trung đoàn Không quân 925
Giải Nhì Đôi Nam – Nữ Văn phòng Cảng HK Phù Cát

 

Các Vận động viên đạt giải chụp hình với Ban lãnh đạo Cảng và Đại diện Ban chỉ huy Trung đoàn Không quân 925

     Sau khi kết thúc giải đấu, Ban giám đốc Cảng hàng không Phù Cát tặng hoa cho các CBCNV Nữ đại diện Cảng vụ HKMT tại Phù Cát, Đại diện các Hãng hàng không tại Phù Cát, Đại diện các đơn vị phi hàng không và hành khách đi máy bay tại Phòng C/VIP nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ.

Ban lãnh đạo Cảng tặng hoa chúc mừng Ngày 8-3 cho Nữ Đại diện các Hãng hàng không

     

Ban lãnh đạo Cảng tặng hoa cho Nữ Đại diện Cảng vụ HKMT tại Phù Cát
Ban lãnh đạo Cảng tặng hoa cho các Nữ nhân viên Phòng C/VIP Cảng HK Phù Cát

     Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu học hỏi góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho Nữ CBNV nói riêng cũng như toàn thể CBCNV-NLĐ nói chung.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh