Ngày 20/08/2023, Cảng hàng không Phù Cát tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu niên, nhi đồng là con của người lao động đang làm việc tại Cảng hàng không Phù Cát. Đây là hoạt động truyền thống được duy trì hàng năm, có ý nghĩa thiết thực nhằm mang đến sân chơi bổ ích trong dịp hè, để các cháu có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và gắn kết.

 

Một số hình ảnh tham gia các trò chơi Team Building tại Chương trình

Chương trình sinh hoạt hè được tổ chức tại bãi biển thành phố Quy Nhơn. Tham gia chương trình, các cháu thiếu nhi đã được trải nghiệm các hoạt động giao lưu và các trò chơi vận động theo đội nhóm như chạy tiếp sức, kéo co, đua ngựa…Chương trình diễn ra sôi nổi, được các cháu hưởng ứng nhiệt tình, đem lại không khí hào hứng, vui tươi.

Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè là một trong những hoạt động trọng tâm được Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát quan tâm tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực hướng về con em của cán bộ, nhân viên. Bên cạnh đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tổ chức các hoạt động cho thiếu niên, nhi đồng, nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền của tổ chức Đoàn. Chương trình thực sự là món quà ý nghĩa trong kỳ nghỉ hè, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và rèn luyện năng khiếu, kỹ năng cho các cháu, giúp các cháu có một mùa hè bổ ích, lý thú, an toàn và lành mạnh.