Thực hiện theo Kế hoạch số 15/KH-CĐCS ngày 05/8/2021 về việc thực hiện Chương trình “Tiếp sức cho người lao động tại Cảng hàng không Phù Cát” của Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát.

     Ngày 11/8/2021, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát đã trao 216 phần quà hỗ trợ cho cán bộ công nhân viên người lao động đang làm việc tại đơn vị. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các giải pháp hiệu quả nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại đơn vị.

Những phần quà hỗ trợ  được gửi đến cán bộ công nhân viên người lao động đang làm việc tại Cảng hàng không Phù Cát
Đội ngũ tình nguyện viên đang trao quà cho người lao động tại Cảng hàng không Phù Cát

     Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát còn thực hiện chương trình tiếp sức cho bộ phận ứng trực tại đơn vị trong thời gian không có hoạt động bay. Hoạt động lần này đã tạo nền tảng cơ sở chủ động phương án hậu cần, đáp ứng phần nào nhu cầu các thực phẩm thiết yếu trong thời gian thực hiện giãn cách tại tỉnh Bình Định.

Triển khai thực hiện nghiêm quy định 5K phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong suốt quá trình giao nhận

     Trong thời gian tới, Cảng hàng không Phù Cát sẽ tiếp tục có những hoạt động thiết thực hiệu quả tiếp tục tiếp sức cho người lao động yên tâm công tác, tạo động lực và là nguồn cổ vũ tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh