Ngày 06/12/2023, tại Cụm thi đua số 02 do Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài làm cụm trưởng, Cảng hàng không Phù Cát làm cụm phó cùng với Đại diện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Cảng hàng không Đồng Hới và Cảng hàng không Chu Lai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024. Hội nghị có (Ông) Nguyễn Đức Tiến, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài – cụm trưởng và (Ông) Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát – cụm phó đồng chủ trì.

Toàn cảnh hội nghị

 

   Trong bối cảnh phát triển của ngành hàng không trong năm 2023; bám sát các phong trào thi đua do Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP phát động, Cụm thi đua số 2 – Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP đã nỗ lực, nghiên cứu và triển khai các nhóm giải pháp nhằm tăng năng suất lao động.

Thông qua các phong trào, với tinh thần sáng tạo, đổi mới, Cụm thi đua số 2 đã triển khai kịp thời, đồng bộ đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động tại các đơn vị thuộc Cụm thi đua. Từ đó đã tạo nên không khí sôi nổi, động lực thúc đẩy để doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm.

Hội nghị đã báo cáo kết quả hoạt động công tác thi đua khen thưởng năm 2023 đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký; Trao đổi nghiệp vụ, kinh nghiệm đổi mới công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị, các biện pháp nhân rộng điển hình tiên tiến, những mô hình mới, những nhân tố mới trong Cụm; chỉ ra những tồn tại, hạn chế; từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, đưa ra nhiệm vụ năm 2024 nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác thi đua khen thưởng.

Tại Hội nghị, Cảng hàng không Phù Cát với những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, đã vinh dự được trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ năm 2022 và Bằng khen của Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp vì đã có những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong giai đoạn 2018 – 2022. 02 cá nhân thuộc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài được trao tặng Bằng khen của Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tiếp quản, vận hành, khai thác nhà ga hành khách T2 – Cảng hàng không quốc tế Phú Bài. Những thành tích trên là kết quả của sự đoàn kết, cố gắng thi đua, minh chứng cho những đóng góp tích cực của tập thể và cá nhân của các đơn vị thuộc cụm thi đua số 02 trong thời gian qua.

Cảng hàng không Phù Cát vinh dự được trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ năm 2022

Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho Cảng hàng không Phù Cát và 02 cá nhân Cảng hàng không quốc tế Phú Bài

Tại Hội nghị, các đơn vị trong cụm đã thống nhất đề xuất Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tặng  “Cờ thi đua của Ủy ban quản lý vốn nhà nước” cho Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không quốc tế Phú Bài. Đồng thời chọn Cảng hàng không Phù Cát làm cụm trưởng, Cảng hàng không Chu Lai làm cụm phó cụm thi đua số 2 năm 2024.

Ông Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát – Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2024 phát động phong trào thi đua năm 2024
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2024

Triển khai thực hiện Phong trào thi đua giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Trong năm 2024, Cụm thi đua số 02 - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP sẽ tổ chức phát động và triển khai các phong trào thi đua, yêu nước thiết thực, hiệu quả, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024, thực hiện tốt các nội dung thi đua đã được Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP phát động.