Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách luôn là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV). Trong bối cảnh ngành hàng không phát triển mạnh mẻ, nhu cầu và kỳ vọng của hành khách với dịch vụ tại sân bay cũng gia tăng nhanh chóng. Vì vậy, việc xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đóng vai trò chìa khóa trong việc tạo dựng hình ảnh và uy tín cho các cảng hàng không trực thuộc.
Ngày 6/5/2025, Cảng HKQT Đà Nẵng đã tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn vệ sinh lao động kết hợp thực tập phương án chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại bãi đỗ ô tô, xe máy Nhà ga hành khách T1.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký