Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc thích ứng an toàn trong phòng chống dịch bệnh covid-19. Đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dân Cảng hàng không Phù Cát đã tích cực trong công tác chuẩn bị, phục vụ tốt giai đoạn cao điểm với sản lượng hành khách thông qua Cảng hàng không Phù Cát tăng 140% so với cùng kỳ năm 2021.

Lượng khách dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2022 tại Cảng hàng không Phù Cát tăng 140% so với cuối năm 2021

Hành khách xếp hàng làm thủ tục tại nhà ga đi T1 Cảng hàng không Phù Cát

Để bảo đảm thuận lợi cho hành khách đi/đến Cảng hàng không Phù Cát đặc biệt trong các ngày cao điểm, Cảng đã tích cực tuyên truyền bổ sung các biển bảng chỉ dẫn, các thông tin khuyến nghị hành khách đến đúng giờ, đóng gói hành lý gọn gàng và chuẩn bị kỹ về giấy tờ tùy thân và khai báo Di chuyển nội địa trước chuyến bay giúp hành khách có chuyến đi an toàn và thuận tiện. 

Hành khách dịp cao điểm Tết tại cổng an ninh soi chiếu Cảng hàng không Phù Cát

Trước sự tăng trưởng trở lại của đường bay nội địa, Cảng Hàng không Phù Cát đã phát động phong trào thi đua đến từng cán bộ công nhân viên với chủ đề: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tận dụng cơ hội, khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022”. Đây là động lực lớn cho sự phát triển chung của Cảng, tạo tinh thần lạc quan, thích ứng với tình hình mới trong khi dịch Covid -19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên toàn cầu. 

Tin, ảnh: Cảng HK Phù Cát