Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ấn tượng đẹp cho hành khách, Cảng HKQT Nội Bài đã tổ chức chuỗi các hoạt động phục vụ hành khách trong dịp Giáng sinh và năm mới 2018 với thông điệp “Trao gửi yêu thương – Đong đầy hạnh phúc”.

Cảng hàng không, sân bay không chỉ là một chuỗi các thủ tục hàng không phục vụ chuyến bay đi và đến, mà ở đó còn là điểm đến thú vị, là điểm hẹn của cảm xúc, là nơi gắn kết hàng ngàn con người cùng làm việc dưới mái nhà chung, là nơi niềm nở đón tiếp hơn 22 triệu khách qua Cảng mỗi năm. Với quan điểm xuyên suốt như vậy, ngoài việc không ngừng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ hoạt động bay, Cảng HKQT Nội Bài còn tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo thêm tiện ích, quyền lợi, cảm xúc cho hành khách. Theo truyền thống, Giáng sinh năm nay, Nội Bài có một chuỗi các hoạt động...

Từ đầu tháng 12, Cảng HKQT Nội Bài đã khoác lên mình một màu áo Giáng sinh lung linh bởi cây thông, bởi sắc hoa đỏ, bởi vòng nguyệt quế...

Từ ngày 18/12/2017 đến ngày 23/12/2017, Cảng HKQT Nội Bài tổ chức 2 điểm chụp ảnh lưu niệm tại 2 cánh Đông và Tây của Nhà ga hành khách T2. Tại đây, hành khách sẽ được chụp ảnh cùng với ông già Noel và công chúa Tuyết của Cảng, sẽ được in ảnh tại chỗ và mang theo như một dấu ấn đẹp về Cảng HKQT Nội Bài trong những hành trình tiếp theo.

Đến ngày 24/12/2017, khi Giáng sinh gõ cửa khắp nơi, tại Nội Bài sẽ hòa vang bản đồng ca tươi vui của một chương trình Giáng sinh dành cho hành khách. Ngày đó, 2.000 khách nhí khi qua Cảng sẽ bất ngờ được nhận những món quà dễ thương từ Ông già Noel; khu vực cách ly đến và đi sẽ tấp nập khách selfi, chụp ảnh lưu niệm tại các điểm trang trí Noel đẹp mắt; và đặc biệt từ khu vực gate 26, 27, cách ly quốc tế đi, cánh Đông của Nhà ga hành khách T2, một chương trình ca nhạc đến từ ban nhạc Lãng du, dàn đồng ca của các cháu thiếu nhi và các ca sĩ gạo cội của Việt Nam với những bài hát về Giáng sinh, về quê hương Việt Nam và bài hát tiếng Anh hiện đang thịnh hành, cùng với sự tham gia ngẫu hứng của các cán bộ công nhân viên, sự giao lưu giữa nghệ sĩ và khán giả, những bài hát theo yêu cầu của khán giả... chắc chắn sẽ tạo nên một âm hưởng khó quên trong đêm Giáng sinh.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó giám đốc Cảng, Chủ tịch Ủy ban hành động vì chất lượng phục vụ hành khách Cảng HKQT Nội Bài, chia sẻ: “Chụp ảnh giao lưu, tặng quà cho hành khách nhí, tổ chức chương trình Air Music đã trở thành hoạt động truyền thống của Cảng HKQT Nội Bài trong dịp Lễ đặc biệt này. Chúng tôi mong rằng, với không khí Giáng sinh tại sân bay cửa ngõ quốc tế của Thủ đô Hà Nội sẽ giúp cho mọi hành khách, đặc biệt là khách quốc tế cảm thấy ấm áp, gần gũi hơn khi đang ở xa gia đình hoặc đang trên đường về sum họp và dự lễ Giáng sinh, đón chào năm mới cùng người thân, gia đình, quê hương...”

Bản hòa âm Giáng sinh, sự thăng hoa của cảm xúc... tất cả đó là một thông điệp ấm áp, là lời tri ân của Cảng HKQT Nội Bài gửi tới mọi du khách. Kính chúc quý khách thượng lộ bình an! Giáng sinh An lành! Năm mới hạnh phúc! Merry Christmas and Happy New Year!!!

Tin, ảnh: Cảng HKQT Nội Bài