Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vinh, vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Cảng HKQT Vinh đã tổ chức thành công chương trình “Cảng HKQT Vinh đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên hành trình để lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018”.

Hòa chung tình yêu thể thao và niềm vui dân tộc, khi hàng triệu trái tim người Việt hướng về 2 trận bóng đá chung kết lượt đi, lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 19h30 các ngày 11/12/2018 và 15/12/2018, BCH Công đoàn - Đoàn Thanh niên Cảng hàng không quốc tế Vinh tổ chức lắp đặt màn hình tivi khổ lớn phục vụ nhu cầu hành khách đi máy bay xem và cổ vũ bóng đá tại Cảng HKQT Vinh.

Với tinh thần đâu cần thanh niên có, hàng loạt đồng chí đoàn viên đã ra quân tại Cổng 1, Khu vực cách ly, Cảng HKQT Vinh hỗ trợ để chương trình cổ vũ diễn ra an toàn vui vẻ và trật tự, đảm bảo niềm vui trọn vẹn. Trong không khí cả nước rợp trời cờ đỏ sao vàng, Ban tổ chức cũng treo băng rôn cho và phát cờ cho hành khách để hoạt động cổ vũ được sôi nổi hơn.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, vừa đáp ứng tâm lý kịp thời cho hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng, vừa nâng cao tinh thần thể thao, tinh thần dân tộc của toàn bộ Đoàn viên thanh niên tại Cảng.

Chương trình “Cảng HKQT Vinh đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên hành trình để lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018” đã thành công tốt đẹp và nhận được thiện cảm của các quý hành khách, tăng tình đoàn kết giữa người với người cũng như giữa các đoàn viên.

                                                                                                                          Bài, ảnh: Phạm Lê Hoài Thương

                                                                                                                            Đoàn cơ sở Cảng HKQT Vinh

PHÊ DUYỆT CỦA LÃNH ĐẠO

 

 

 

 

ĐOÀN CS CẢNG HK VINH