Vào ngày 08/01/2020, nhân dịp đầu năm mới cũng như để đoàn viên Công đoàn có dịp gặp mặt, giao lưu, Công đoàn Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức buổi sinh hoạt công đoàn đầu năm 2020.

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của ông của Nguyễn Văn Tuân - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Cảng, ông Lê Trung Bình - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng, ông Hà Huy Tám - Phó Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Cảng cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Cảng.

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Ông Nguyễn Văn Tuân phát biểu tại buổi sinh hoạt đầu năm.

 

Tại buổi sinh hoạt ông Lê Trung Bình đã thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 của đơn vị và kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn cơ sở Cảng HK Buôn Ma Thuột; đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động Công đoàn năm 2020, ông cũng đã phát động, kêu gọi đoàn viên công đoàn tích cực lao động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2020 và xây dựng tổ chức công đoàn ngày một vững mạnh hơn.

Đại diện cấp ủy chi bộ ông Nguyễn Văn Tuân gửi lời chúc mừng năm mới xuân Canh Tý 2020 đến toàn thể đoàn viên công đoàn, động viên cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy thành quả đạt được trong năm 2019, xây dựng, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020.

(Hình ảnh: Khánh Linh)

Ông Lê Trung Bình khái quát điểm chính của Luật phòng chống tác hại của rượu, bia

Kết hợp buổi sinh hoạt, ông Lê Trung Bình cũng đã phổ biến một số nội dung nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay: Bộ luật Lao động 2019, Luật phòng chống tác hại của rượu, bia. Ông Bình đã nêu khái quát những điểm mới giữa Bộ luật Lao động 2019 so với năm 2012, những hành vi và mức phạt chính được quy định trong Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Thông qua buổi sinh hoạt đã cung cấp cho đoàn viên công đoàn Cảng HK Buôn Ma Thuột những thông tin cơ bản về các quy định hiện hành, giúp cán bộ nhân viên Cảng cập nhật, nâng cao kiến thức về quyền và nghĩa vụ của người lao động qua đó góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.

Cuối cùng Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới 2020 nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể CB, CNV Cảng.

                                                                   Tin bài: Khánh Linh