Chiều ngày 23/5/2020, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (CHK BMT) đã tổ chức buổi lễ nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tới tham dự buổi lễ, có đ/c Lê Văn Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cùng đại diện các phòng chức năng của Công an tỉnh Đắk Lắk; đ/c Trần Quang Hiệu - Trưởng Ban ANAT Tổng công ty; đại diện chính quyền địa phương và toàn thể CB-CNV CHK BMT.

Tại buổi lễ, đ/c Lê Văn Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho 2 cá nhân của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019. Tiếp đó, đ/c Lê Văn Tuyến đã phát biểu về công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, an ninh an toàn tại cảng, đặc biệt chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa với CHK BMT theo đúng Quy chế phối hợp đã ký kết.

 

                                                                                                        (Hình ảnh: Cao Nguyên)

Đ/c Lê Văn Tuyến trao bằng khen cho tập thể Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Đại diện CHK BMT, đ/c Nguyễn Chánh Duy - Giám đốc Cảng HK Buôn Ma Thuột gửi lời cảm ơn đến đ/c Lê Văn Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cùng đại diện các cơ quan, đơn vị đã đến tham dự buổi lễ. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, lãnh đạo UBND Tp. Buôn Ma Thuột, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, lãnh đạo UBND xã Hòa Thắng cùng các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn, các đơn vị hoạt động tại Cảng đã giúp đỡ đơn vị trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không tại cảng. Đ/c Nguyễn Chánh Duy cũng hy vọng trong thời gian tới nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa để đơn vị có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

                                                                                   (Hình ảnh: Cao Nguyên)

Đ/c Nguyễn Chánh Duy phát biểu tại buổi lễ

Đồng thời tại buổi lễ đ/c Nguyễn Quốc Khánh - Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đến với toàn thể CB-CNV của Cảng HK BMT.

                                                                                                        (Hình ảnh: Cao Nguyên)

Đại biểu chụp hình kỷ niệm

 

                                                                     Tin bài: Khánh Linh