Trên tinh thần thực hiện Chỉ thị liên tịch số 409/CTLT-TCT-CĐTCTCHKVN-CTCP ngày 10/02/2020 của Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty về việc tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020, chiều ngày 15/05/2020 tại hội trường đơn vị, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (CHK BMT) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2020 (Hội nghị) và Đại hội Thi đua yêu nước năm 2020 (Đại hội). Đ/c Nguyễn Chánh Duy - Giám đốc CHK BMT và đ/c Lê Trung Bình - Chủ tịch Công đoàn CHK BMT đồng chủ trì.Tham dự Hội nghị và Đại hội còn có đ/c Nguyễn Văn Tuân - Phó Giám đốc CHK BMT cùng toàn bộ CB, CNV CHK BMT.

Tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Chánh Duy - Giám đốc CHK BMT đã trình bày báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2019 của đơn vị, các chỉ số, doanh thu đã đạt được trong năm; kết quả công tác triển khai các vấn đề liên quan đến người lao động: thực hiện chế độ, chính sách liên quan, đảm bảo môi trường làm việc, nâng cao đời sống người lao động và công tác áp dụng các quy chế của Tổng công ty tại CHK BMT. Đồng thời báo cáo nêu ra phương hướng hoạt động năm 2020; quán triệt nội dung và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong năm 2020.

Đ/c Nguyễn Chánh Duy đọc báo cáo Hội nghị người lao động năm 2020

 của chính quyền

                                                                                                 Hình ảnh: Khánh Linh

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn CHK BMT, đ/c Lê Trung Bình - Chủ tịch Công đoàn đã trình bày báo cáo đánh giá tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ công đoàn năm 2019: thực hiện quy chế dân chủ tại đơn vị; công tác phối hợp giữa công đoàn với cấp ủy chi bộ, chính quyền, đoàn TN…trong thực hiện nhiệm vụ được cấp trên giao; công tác xây dựng chế độ, chính sách và thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động. Đ/c Chủ tịch Công đoàn còn trình bày phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2020 và thông qua góp ý thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động.

Cũng tại Hội nghị, đại diện 02 trong 04 phòng chuyên môn là Văn phòng Cảng và Phòng Phục vụ mặt đất đã trình bày tham luận của phòng, trong đó báo cáo về kết quả hoạt động chuyên môn của phòng năm 2019 và góp ý phương hướng năm 2020.

                                                                                                                 Hình ảnh: Khánh Linh

Hội nghị lắng nghe các báo cáo, tham luận

Sau khi lắng nghe báo cáo, tham luận của các đại biểu, phòng chuyên môn toàn thể hội nghị tiến hành bỏ phiếu bầu đại biểu tham gia đại hội cấp trên và tiến hành tổ chức Đại hội thi đưa yêu nước năm 2020.

Đ/c Lê Trung Bình - Phó Giám đốc CHK BMT tổng kết kết quả tổ chức các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2019 tại cảng. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm về những thành tích đã đạt được và tồn tại, thiếu sót để khắc phục nhằm thực hiện thành công các phương hướng, nhiệm vụ được đề ra trong giai đoạn mới - giai đoạn 2020 - 2025.

Kết thúc Hội nghị và Đại hội, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã thông qua Nghị quyết Hội nghị người Lao động năm 2020; kế hoạch, nhiệm vụ thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025, phát động phong trào thi đua trong toàn đơn vị và danh sách đại biểu tham dự Hội nghị cấp trên. Toàn thể Hội nghị và Đại hội thống nhất cao và phấn đấu hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch mà Đại hội và Hội nghị đã đề ra./.

                                                                     Tin bài: Khánh Linh