Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2020) và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 04/03/2020 Ban Nữ công CĐCS Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức hội thi cắm hoa chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, đối tượng tham gia là các chị em nữ công tại CĐCS Cảng HK Buôn Ma Thuột.

Hội thi thu hút 8 đội thi từ các phòng chuyên môn Cảng tham gia. Thành phần Ban giám khảo gồm Ông Nguyễn Văn Tuân - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Cảng; ông Lê Trung Bình - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng và bà Vũ Thị Hằng - Trưởng Ban Nữ công CĐCS Cảng, Phó trưởng Phòng PVMĐ.

Với sự khéo léo và tỉ mỉ, 8 đội thi đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa cùng với phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật. Những tác phẩm tham gia khắc họa nên được hình ảnh người phụ nữ Việt Nam qua đó thể hiện lòng biết ơn tới một nửa thế giới.

(Hình ảnh: Cao Nguyên)

Các đội và các tác phẩm dự thi Hội thi cắm hoa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Hình ảnh: Cao Nguyên và Sưu tầm)

Các tác phẩm được nhận giải: Giải nhất – Tôn Vinh, Giải ba – Tình mẹ (Từ trái qua, hàng trên),  Giải nhì – Đôi vai mẹ (Hàng dưới).

Kết quả hội thi năm nay, giải nhất thuộc về đội An ninh hàng không với chủ đề “Tôn vinh”, giải nhì thuộc về đội Phục vụ mặt đất 5 với chủ đề bài thi “Đôi vai mẹ” và giải ba thuộc về đội Văn phòng Cảng 2 với chủ đề “Tình mẹ”.

Đây là sự kiện ý nghĩa nhằm tôn vinh sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ nói chung và đặc biệt là các chị em phụ nữ Cảng hàng không Buôn Ma Thuột nói riêng vừa giỏi việc chuyên môn, vừa đảm việc nhà. Đồng thời tạo thêm tình đoàn kết, giao lưu giữa các chị em với nhau, cùng học hỏi và giúp đỡ nhau hoàn thành nhiêm vụ, góp phần xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh hơn./.

                                                                                                                                                          Tin bài: Khánh Linh