Thực hiện Công văn số 228/HD-CĐTCT ngày 26/02/2024 của Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, vào lúc 14h00 ngày 06/03/2024, Ban Nữ công Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (Ban Nữ công) đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Đại biểu tham dự tọa đàm.

Đại biểu tham dự tọa đàm.

Mở đầu chương trình là tọa đàm do bà Đặng Thị Hương - Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đắk Lắk chủ trì, tại buổi tọa đàm bà Hương đã chia sẻ với chị em CB-CNV Cảng các quy định, quan điểm về bình đẳng giới, phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, chia sẻ công việc gia đình. Buổi tọa đàm có sự tham dự của ông Nguyễn Chánh Duy – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Cảng HK Buôn Ma Thuột; ông Lê Trung Bình – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cảng HK Buôn Ma Thuột và các đồng chí trưởng, phó các phòng chuyên môn.

Bà Đặng Thị Hương - Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đắk Lắk

Sau khi tọa đàm kết thúc, Ban Nữ công đã tổ chức chơi các trò chơi team building trong nhà cho chị em nữ công cùng tham gia: Kẹp bóng, truyền táo,…. Các trò chơi đều thể hiện thông điệp: “Phục vụ bay là một dây chuyền công việc, cần sự hỗ trợ từ nhiều bên, không một bộ phận nào có thể tự mình thực hiện” qua đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết, sự gắn kết giữa chị em nữ công Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

Kết thúc chương trình, Ban Nữ công đã trao tặng những phần quà dành cho các đội chơi chiến thắng. Chương trình đã tạo tinh thần giao lưu gắn bó giữa các CB-CNV nữ, tạo sân chơi bổ ích cho người lao động, đồng thời mang đến những nội dung mới về bình đẳng giới, bạo lực gia đình, chia sẻ công việc gia đình đến chị em.

                                                                      Tin bài: Khánh Linh