Lúc 10h00 ngày 30/01/2018 trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực ga đi, anh Hồ Ngọc Trường – Nhân viên An ninh kiểm soát Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã phát hiện 01 ví màu đen của hành khách để quên tại khu vực vệ sinh nam bên ga đi.

Ngay lập tức anh Hồ Ngọc Trường đã báo cáo vụ việc trên cho cán bộ phòng An ninh hàng không để thực hiện theo đúng quy trình trả lại tài sản thất lạc cho chủ. Sau khi tiến hành kiểm tra ban đầu xác định được bên trong ví có 107.000.000 VNĐ tiền mặt, 01 điện thoại di động và xác định được chủ nhân của chiếc ví thất lạc là ông Nguyễn Tiến Nhân Văn, hành khách trên chuyến bay BMV-VII ngày 30/01/2018 đã để quên trong lúc đi vệ sinh. Lực lượng an ninh hàng không tại sân bay đã liên hệ và trao lại số tài sản trên cho hành khách.

(Ảnh: Hoàng Anh)

Anh Hồ Ngọc Trường –Nhân viên An ninh kiểm soát trả lại tài sản thất lạc cho hành khách

Việc phát hiện và trả lại tài sản thất lạc cho hành khách của anh Hồ Ngọc Trường là trường hợp tiêu biểu cho các tấm gương người tốt việc tốt tại Cảng, thể hiện được tính trung thực không chỉ của riêng anh Hồ Ngọc Trường mà của toàn thể cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, tạo được ấn tượng tốt nơi hành khách, tăng thêm niềm tin, sự quý mến của hành khách đối với Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

                                                                                                                                                 Tin bài: Văn Thành