Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá trong từng cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Ngày 17/01/2020, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Ban Nữ công Cảng phối hợp tổ chức chương trình từ thiện, tình nguyện vì cộng đồng với chủ đề “Tết Yêu Thương” năm 2020.

Địa điểm đến lần này là buôn K’La, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk. Buôn kết nghĩa K’La là 1 buôn với số lượng hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình dân tộc thiểu số chiếm tỷ lệ cao.

(Hình ảnh: Xuân Hòa)

Ông Hà Huy Tám – Phó Chủ tịch Công đoàn cùng ông Trần Cao Nguyên - Bí thư

Đoàn thanh niên Cảng trao phần quà tiền mặt cho đại diện xã Đray Sáp

Các phần quà được trao tặng cho buôn kết nghĩa lần này gồm: 10.000.000 đồng ủng hộ cho việc lắp hệ thống điện chiếu sáng nông thôn, 34 phần quà là nhu yếu phẩm (dầu ăn, mỳ tôm, nước mắm, gạo,…), 33 phần bánh kẹo trị giá các phần quà là 10.300.000 đồng. Các phần quà, bánh kẹo được phát cho các gia đình chính sách, các em học sinh đạt thành tích giỏi của buôn. Tất cả các phần quà được trích từ ngân sách của Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công Cảng và được CB, CNV của Cảng tự nguyện đóng góp từ lương của mình.

(Hình ảnh: Xuân Hòa)

Các em học sinh nghèo học giỏi nhận quà tặng

(Hình ảnh: Xuân Hòa)

Người dân buôn K’La vui vẻ nhận quà nhân dịp năm mới Canh Tý 2020

 

Đại diện xã Đray Sáp, Ông Y-Jú APuốt – Phó Bí thư Đảng ủy Xã, ông Uông Ngọc Trịnh - Chủ tịch Ủy ban mặt trận Xã đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể CB, CNV Cảng HK Buôn Ma Thuột, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con buôn K’La.

Thông qua hoạt động tặng quà đã tăng thêm tình đoàn kết, gần gũi giữa Cảng HK Buôn Ma Thuột và buôn kết nghĩa. Với những phần quà trao tặng cho các hộ nghèo, các em học sinh nghèo học giỏi đã góp một phần nhỏ giúp cho người dân ở buôn K’La đón một cái tết cổ truyền Canh Tý ý nghĩa, ấm áp và đầy đủ hơn.

                                                                                               Tin bài: Khánh Linh