Lúc 17 giờ 30 phút ngày 05/04/2022, trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực ga đi, anh Lưu Quang Phúc – Nhân viên An ninh kiểm soát Cảng hàng không Buôn Ma Thuột phát hiện có 01 kiện hành lý và 01 ví da màu đen bị bỏ quên trên xe đẩy hành lý.

Anh Phúc đã nhanh chóng báo cáo cho cán bộ trực phòng An ninh hàng không và thông báo các bộ phận liên quan xử lý tài sản bị bỏ quên theo đúng quy trình. Qua quá trình kiểm tra phát hiện bên trong ví da màu đen có số tiền là 23.260.000 đồng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân mang tên Ngô Đắc Chuyền, hành khách trên chuyến bay BMV-HAN ngày 05/04/2022.

Phòng An ninh hàng không đã tiến hành lập biên bản và phối hợp với Phòng Phục vụ mặt đất nhanh chóng xác minh, liên lạc và trao trả lại tài sản trên cho hành khách.

Anh Lưu Quang Phúc –Nhân viên An ninh kiểm soát trả lại tài sản thất lạc cho hành khách

Nhận lại tài sản bỏ quên, hành khách Ngô Đức Chuyền cảm động nói: “Tôi chân thành cảm ơn đến Đồng chí Phúc và tập thể CBNV Cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã có tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp “Nhặt được của rơi trả người đánh mất”. Tôi tin rằng với cá nhân tôi cũng như những hành khách khác luôn đặt niềm tin và sự hài lòng khi đi đến Cảng hàng không Buôn Ma Thuột”.

Việc phát hiện được tài sản bỏ quên tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và trao trả lại cho hành khách là những việc làm nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa, tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng hành khách, góp phần xây dựng Cảng hàng không Buôn Ma Thuột là điểm đến an toàn, văn minh và lịch sự.

                                                                                                                                                                                                                                                                                      Tin bài: Anh Tuấn