Hòa chung không khí kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2023), ngày 19/10/2023, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ phối hợp cùng Ban nữ công đã tổ chức các Hội thi “ Nam khéo tay đổ bánh xèo” và Hội thi “ Trò chơi vận động liên hoàn” để chào mừng ngày kỷ niệm.

Tham dự các hội thi có 05 đội thi với tổng cộng 40 thành viên đến từ các Công đoàn bộ phận An ninh hàng không, Phục vụ mặt đất, Kỹ thuật hạ tầng – Văn phòng, Bộ chỉ huy quân sự Thành phố Cần Thơ (đơn vị kết nghĩa toàn diện với Cảng HKQT Cần Thơ) và đại diện các đơn vị hoạt động trong ngành hàng không như: Cảng vụ hàng không, Đài kiểm soát không lưu, các Hãng hàng không...

Mỗi độ thi phải thực hiện đổ 30 chiếc bánh xèo trong vòng 90 phút trải qua phần thi trò chơi vận động liên hoàn với các trò chơi như: Nhảy bố bố vượt chướng ngại vật, Bước chân đoàn kết, Giải ô chữ... với nhiều nội dung vui nhộn, hấp dẫn.

Cùng ngày, Ban nữ công Cảng HKQT Cần Thơ đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Đại tá Phạm Ngọc Quang, Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự Thành phố Cần Thơ cùng tập thể cán bộ chiến sĩ Bộ chỉ huy quân sự Thành phố Cần Thơ đến thăm hỏi, động viên và tặng hoa chức mừng các chị em lao động nữ nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã thành công tốt đẹp khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của toàn thể chị em, lao động nữ  Cảng HKQT Cần Thơ và chị em các đơn vị. Các hoạt động đã tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; cũng như tạo điều kiện cho cán bộ, công đoàn viên, phụ nữ các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết. Từ đó tạo bầu không khí phấn khởi, động viên chị em phụ nữ, người lao động phấn đấu thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

 

Một số hình ảnh về các hoạt động