Ngày 22/01/2024, Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có 100 đại biểu chính thức đại diện cho 253 cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc Cảng.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP, đồng chí Thái Minh Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP về tham dự.

Thay mặt Ban Giám đốc, đồng chí Đồng chí Phạm Thùy Trang trình bày báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024. Trong năm vừa qua, Cảng HKQT Cần Thơ gặp phải không ít khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực bền bỉ, sáng tạo, đơn vị đã thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định, từng bước cùng tháo gỡ những vướng mắc để hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao.

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Lê Hoàng Huy Vũ báo cáo tình hình thực hiện Quy chế dân chủ, Thỏa ước lao động, nội quy lao động tại đơn vị. Năm 2023, Cảng HKQT Cần Thơ đã thực hiện đúng quy định, quy chế, trình tự về đối thoại ở cơ sở, đảm bảo dân chủ, công khai minh bạch về các nội dung người lao động quan tâm; tạo mọi điều kiện để người lao động phát huy dân chủ, phát huy sáng kiến, giải pháp công việc; tạo điều kiện tốt để mỗi người lao động được tham gia học tập, tập huấn, huấn luyện, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đặc biệt đối với lực lượng lao động trực tiếp ngày càng đáp ứng tốt trong công việc.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP ghi nhận và biểu dương các thành tích đạt được của toàn thể cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Cần Thơ. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2024, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm, toàn thể cán bộ, nhân viên phải tiếp tục phát huy tinh thần lao động nhiệt tình, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực để sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra trong năm 2024.

Đồng chí Thái Minh Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP cũng đánh giá cao việc tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động của Cảng HKQT Cần Thơ đã thể hiện được tính dân chủ tại đơn vị, có sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía các đại biểu tham dự trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, cởi mở và thẳng thắn. Đồng thời động viên tất cả NLĐ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, làm việc sáng tạo, tích cực, đổi mới tư duy; thực hiện tốt nội quy, quy định của đơn vị, quy chế dân chủ; khắc phục những khó khăn tồn tại, để ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc trong thời kỳ mới.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng công ty cũng đã trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích trong hoạt động năm qua. Tổng kết phong trào thi đua năm 2023, Cảng HKQT Cần Thơ có 13 tập thể tập thể đạt lao động tiên tiến, 07 tập thể được tặng Giấy khen của Tổng Giám đốc, và 17 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, cùng nhiều thành tích khác trong công tác Đảng và công tác đoàn thể...

Tại Hội nghị, Cảng HKQT Cần Thơ cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2024 của Tổng công ty với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Hội nghị đại biểu người lao động Cảng HKQT Cần Thơ năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần quyết tâm cao từ toàn thể đại biểu tham dự, tán thành và thống nhất thông qua các nội dung dự thảo Nghị quyết. Hội nghị cũng đã nhất trí bầu 05 đồng chí trong đoàn đại biểu tham dự Hội nghị người lao động Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị