Thực hiện nhiệm vụ của Công đoàn, Đoàn thanh niên trong việc chăm lo bồi dưỡng cho các em trong độ tuổi thanh thiếu niên, tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng “Tháng hành động vì trẻ em, Bình đẳng giới, Dân số và Ngày gia đình Việt Nam năm 2022”.

Công đoàn đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tổ chức chương trình trại hè thiếu nhi cho các cháu là con em CBNV đang công tác trong đơn vị. Qua đó mong muốn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công tác chăm lo cho các cháu thiếu niên nhi đồng; hướng các cháu thiếu nhi vào những hoạt động sinh hoạt hè tập thể lành mạnh, bổ ích; nâng cao tình đoàn kết, yêu thương nhau giữa các cháu thiếu nhi. 

Trong khuôn khổ chương trình trại hè năm nay, các bé và gia đình CBNV được tham quan và vui chơi tại Khu du lịch Mỹ Khánh – Cần Thơ. Tại đây các bé và gia đình được tham quan Vườn hoa Mỹ Khánh; Vườn thú hoang dã; tham quan Nhà cổ Nam Bộ hơn 100 năm tuổi; tham quan các khu nhà của 4 Dân tộc : Kinh – Hoa – Chăm – Khơme... Các thành viên tham gia còn được trải nghiệm “Câu cá Sấu mang về” tại hồ nuôi cá sấu; Xem xiếc thú nghệ thuật, cùng các chương trình đua heo- đua chó vui nhộn, ấn tượng.

Đặc biệt là các hoạt động TEAMBUILDING đặc sắc như: Tát mương bắt cá và tham gia các trò chơi dân gian mạo hiểm SASUKE...

Chương trình đã tạo được không khí vui tươi phấn khởi với các cháu thiếu nhi, tạo sự đoàn kết gắn bó, gần gũi giữa các gia đình CBNV trong toàn đơn vị với nhau hơn.

 

Cảng HKQT Cần Thơ