Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 từ lâu được xem là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, được nhận những món quà ý nghĩa sau những kỳ thi cuối kỳ căng thẳng. Và đến hẹn lại lên, nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã tổ chức buổi họp mặt cho các bé là con CBNV đang công tác tại đơn vị nhằm tạo không khí thân thiết, gần gũi và hòa đồng giữa các cháu đồng thời cũng tăng thêm mối đoàn kết gắn bó trong tập thể cán bộ, nhân viên ngày càng khắng khít hơn.

Tại buổi họp mặt các bé được tặng nhiều quà bánh, được thưởng thức buổi tiệc Buffet với nhiều món ăn ngon và xem biểu diễn ảo thuật. Đặc biệt, hấp dẫn và thu hút sự hưởng ứng cuồng nhiệt của các cháu là hội thi “Nét đẹp tuổi thơ” dành cho các bé từ 5-12 tuổi. Qua 2 đêm tổng dợt, BTC đã chọn ra 15 cháu bé vào vòng chung kết xếp hạng, các cháu phải trải qua các phần thi không kém phần gay cấn và hồi hộp như: thi trình diễn trang phục, thi năng khiếu và thi ứng xử.

Những phần trình diễn dạn dĩ, tự tin, những câu trả lời ứng xử ngây thơ hồn nhiên của các bé được khán giả tán thưởng nhiệt tình đã giúp buổi họp mặt trở nên đặc biệt sôi động, đầy ắp tiếng cười.

Kết thúc hội thi, các bé đều có giải thưởng và nhận nhiều quà tặng của Ban tổ chức, qua đó khuyến khích, tạo động lực thúc đẩy các cháu phát triển, từng bước hoàn thiện mình, cố gắng phát huy và đạt thành tốt hơn nữa trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi và cháu ngoan Bác Hồ.
Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Ông Lê Hoàng Huy Vũ, Chi ủy viên, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cần Thơ phát biểu khai mạc
Đông đảo cán bộ, nhân viên tham dự
Ban Giám Khảo Hội thi



Lê Thị Mỹ Hằng
Cảng HKQT Cần Thơ