Được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2009 đến nay,  Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đang trên đà phát triển vững mạnh, đóng vai trò là cửa ngõ mới trong giao thương kinh tế, văn hóa xã hội…,là cầu nối giữa các tỉnh ĐBSCL với các vùng miền trên tổ quốc và thế giới. Trong những năm qua, bên cạnh các dịch vụ hàng không như đảm bảo hoạt động bay, phục vụ mặt đất, phục vụ hành khách, đảm bảo an ninh hàng không… được xem như những hoạt động chính của Cảng thì các dịch vụ phi hàng không tại đây được xem là dịch vụ phụ trợ hữu ích phục vụ cho nhu cầu của hành khách nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn chất lượng dịch vụ tại Cảng. Vì vậy, Cảng đã lựa chọn những sản phẩm, hàng hóa đặc trưng của các tỉnh ĐBSCL thành một chuỗi cung ứng thiết yếu tại nhà ga để làm thỏa mãn hơn nhu cầu của những vị khách luôn mong muốn tìm được các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý, phải chăng để sử dụng hoặc làm quà biếu cho người thân, và chúng tôi tin rằng các sản phẩm, dịch vụ đang có tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ là một lựa chọn hợp lý mà Quý khách hàng không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm bên ngoài.

  • Cung cấp đặc sản vùng đồng bằng sông Cửu Long

Nếu được một lần đến Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ quý khách như được hòa mình vào cùng sông nước miền Tây khi được thấy hình ảnh những cái rọ, cái nôm,  những chiếc xuồng ba lá với  đầy ắp loại trái cây xanh mướt như : Xoài cát Hòa lộc, bưởi da xanh, măng cụt, vú sữa….. Tại đây, nếu quý khách có nhu cầu mua quà biếu người thân, họ hàng của mình sau chuyến đi du lich hay công tác dài ngày thì hãy thỏa thích lựa chọn cho mình những trái xoài Hòa Lộc thơm vàng chín mọng, những quả bưởi xanh mướt căng tròn; hay đậm đà hơn là vị ngọt của cái bánh Pía Sóc Trăng, vị béo của viên kẹo dừa Bến Tre, và không kém phần độc đáo còn có cả những con tôm khô, cá khô đậm đà hương vị biển của vùng đất mũi Cà Mau mà không cần lo ngại về chất lượng cũng như giá cả.


Tại các quầy bán hàng, ngoài đặc sản trái cây, bánh  kẹo của các tỉnh ĐBSCL, quý khách cũng có thể tìm thấy các món trang  sức phù hợp được chế tác từ ngọc trai, những chiếc ví được làm từ da cá sấu, hay những hộp yến sào thiên nhiên cao cấp để biếu tặng người thân…

  • Dịch vụ ăn uống:

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục hàng không và trong lúc chờ lên máy bay, quý khách có thể cùng người thân, bạn bè vừa trò chuyện vừa thưởng thức những ly nước ép trái cây tươi ngon, dồi dào Vitamin tốt cho sức khỏe; bên cạnh đó quý khách cũng có thể thưởng thức các món ăn như: Mì bò, mì gà, phở bò, phở gà, hủ tiếu hoặc bánh mì bò kho, cơm sườn trứng chiên đậm đà hương vị, sẽ giúp quý khách an tâm hơn trước khi bắt đầu cho cuộc hành trình.  

  • Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia (Hợp tác với liên danh NBAS – SASCO)

 

Bên cạnh dịch vụ ăn uống giải khát và cung cấp các loại bánh kẹo, đặc sản cho hành khách. Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ còn hợp tác với đơn vị Liên danh NBAS – SASCO cung cấp dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia với qui mô đầu tư sang trọng, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: wifi, máy tính, máy in, photocopy, tivi, thức ăn, nước uống, trái cây... quý khách sẽ được đón tiếp và phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp trong suốt quá trình chờ bay.

  • Dịch vụ cho thuê mặt bằng - quảng cáo

 

Một dịch vụ phi hàng không khác cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của hành khách là dịch vụ quảng cáo tại nhà ga. Quý khách hàng, quý doanh nghiệp thường  xuyên qua lại Cảng có nhu cầu xây dựng và quảng bá thương hiệu, hình ảnh của mình đến khắp mọi miền đất nước, hãy cùng đồng hành với chúng tôi vì một mục tiêu chung: “Cho bạn, cho tôi và cho cả khách hàng của chúng ta”.  Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ chuyên cung cấp các dịch vụ về quảng cáo trong và ngoài trời, với các vị trí đẹp, hình thức đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý… giúp quý khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích.

  • Dịch vụ đóng gói, giữ hành lý

Ngoài ra, không thể không kể đến dịch vụ giữ và đóng gói hành lý, hàng hóa. Quý khách trong khi chờ hoặc nối chuyến bay sẽ không phải bận tâm vì hành lý quá nhiều hay cồng kềnh. Khi sử dụng dịch vụ giữ hành lý Quý khách sẽ có thời gian đi tham quan xung quanh, uống café,… mà không phải sợ hư hỏng, mất mát hay thất lạc hành lý của mình. Hoặc trong nhiều trường hợp, do chưa được đóng gói phù hợp với yêu cầu của các Hãng vận chuyển sẽ tiềm ẩn rủi ro như rách, vỡ và thất thoát hành lý. Dịch vụ đóng gói hàng hóa, hành lý bằng máy chuyên dùng của Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ sẽ giúp quý khách khắc phục vấn đề đó. Hiện nay, dịch vụ giữ và đóng gói hàng hóa, hành lý của chúng tôi đã được tổ chức, phục vụ tại khu vực làm thủ tục trước chuyến bay ở sảnh đi nhà ga quốc nội Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ và thu hút được nhiều hành khách sử dụng dịch vụ.

  • Cho thuê xe tải, xe du lịch 04 - 30 chỗ ngồi

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe tải vận chuyển hành khách và hàng hóa đi và đến Cảng, với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất.

  • Dịch vụ hỗ trợ hành khách, tư vấn thông tin du lịch

Đến với Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ, quý khách sẽ được đón tiếp và hướng dẫn để hoàn tất thủ tục hàng không một cách nhanh chóng và tiện lợi cho người, hành lý và hàng hóa; Nhân viên sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách trong suốt quá trình chờ bay.

Với phương châm phục vụ “ Văn minh – Chất lượng –An Toàn” cùng đội  ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, với tác phong chuyên nghiệp quý khách sẽ cảm  thấy thoải mái, tiện lợi và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi trước hành trình mỗi chuyến bay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cảng Hàng Không Quốc Tế Cần Thơ

Địa chỉ: 179B Lê Hồng Phong, P. Trà An, Q. Bình Thủy Thành phố Cần Thơ.

ĐT:  0292 3844301  -  Fax: 0292 3744584

Email: thanhhai@canthoairport.com; myhang@canthoairport.com

Điện thoại di động:

Mr Hải:   0918 214 478

Mrs Hằng:  0939 625 652

Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Kính chúc quý khách có một chuyến bay tốt đẹp!