Lúc 08g26 ngày 10/3/2019, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH1431 chở 119 hành khách cất cánh từ Thủ đô Hà Nội, chính thức đưa vào khai thác đường bay đầu tiên của Hãng với chặng bay Cần Thơ – Hà Nội và ngược lại, tần suất 07 lần chuyến khứ hồi mỗi tuần bằng tàu bay A319 với 134 chỗ.

Sự góp mặt của Bamboo Airways góp phần nâng tổng số hãng hàng không khai thác tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ lên thành 04 hãng, trong đó có 03 hãng khai thác đường bay Cần Thơ – Hà Nội với tần suất 07 lần chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Như vậy, cùng với Vietnam Airlines và VietJet, hành khách đi tuyến Hà Nội – Cần Thơ – Hà Nội sẽ có thêm lựa chọn sự phục vụ của hãng hàng không Bamboo Airways, với nhiều khung giờ bay đa dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đi lại của mình, đồng thời qua đó thị trường hàng không cũng có cơ hội, động lực cạnh tranh để ngày càng phát triển.

Việc Bamboo Airways tham gia khai thác thêm tuyến Hà Nội – Cần Thơ không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả của Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ mà còn góp phần tích cực vào việc phát triển du lịch, đầu tư, kinh tế xã hội của thành phố Cần Thơ và toàn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Cảng HKQT Cần Thơ kỳ vọng sẽ có thêm nhiều hãng hàng không khai thác thêm các đường bay đi và đến Cần Thơ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi khai trương:

Lãnh đạo các đơn vị cắt băng khánh thành đường bay 
Cần Thơ – Hà Nội của Bamboo Airways:

Lãnh đạo các đơn vị cắt băng khánh thành


Nghi thức chào đón chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways
đến Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ :

Nghi thức chào đón chuyến bay đầu tiên

Nghi lễ chào đón chuyến bay đầu tiên

Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ chào mừng những hành khách đầu tiên và
phi hành đoàn hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ:

Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ chào đón những hành khách đầu tiên

Chào đón phi hành đoàn

Cảng HKQT Cần Thơ