Thường xuyên tổ chức và duy trì các khóa học đào tạo nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp, chất lượng, kỹ năng và hiệu quả làm việc của Cán bộ nhân viên là một trong những tiêu chí được lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ quan tâm hàng đầu trong những năm qua. Đây cũng là dịp để cập nhật và trang bị kiến thức kịp thời cho lực lượng lao động trong đơn vị, đảm bảo khả năng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hướng tới sự phát triển bền vững của Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ.

Trong 2 ngày 26-27/8/2020, Cảng HKQT Cần Thơ đã tổ chức khóa học đào tạo kỹ năng “Giải quyết vấn đề và Giải quyết xung đột" với sự tham dự của gần 40 cán bộ quản lý các cấp hiện nay trong đơn vị. 

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho cán bộ quản lý những kiến thức và các kỹ thuật để giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột. Với nội dung được xây dựng phong phú, phù hợp đi kèm phương pháp giảng dạy tích cực, chuyên nghiệp và sinh động của giảng viên Diệp Minh Nghị đã thực sự cuốn hút các thành viên tham dự khóa học nhiệt tình, không khí lớp học lúc nào cũng sôi nổi, tràn đầy năng lượng, học viên chủ động tương tác với các .

Tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng khoá học đã khép lại với thật nhiều giá trị và những kiến thức bổ ích, giúp các anh chị em quản lý nâng cao hơn các kỹ năng cần thiết để vận dụng vào công việc và cuộc sống một cách hiệu quả.

Một số hình ảnh của khóa học:

Nguồn: Cảng HKQT Cần Thơ