Ngày 23/9/2023, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức Tết Trung thu năm 2023, với chủ đề “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, nhân viên đang công tác trong đơn vị. 

Chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” được bắt đầu bằng buổi tiệc Buffet với nhiều món ăn hấp dẫn dành cho các bé, sau đó là màn múa lân khai hội vô cùng nhộn nhịp. Ngoài ra, các cháu thiếu nhi còn được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu, cây đa, chú Cuội; cùng tham gia các trò chơi vận động, thi trang trí lồng đèn và phá cỗ Trung thu. 

“Đêm Hội Trăng Rằm” kết thúc để lại trong ký ức tuổi thơ của các cháu về ngày Tết Trung thu thật ấn tượng, sum vầy, ấm áp và tràn ngập niềm vui. Qua đó giúp các cháu hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Bên cạnh đó có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các cháu cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Một số hình ảnh tại chương trình:

Cảng HKQT Cần Thơ