Hòa mình vào trong không khí náo nhiệt và phấn khởi chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Ban chấp hành công đoàn cơ sở  (BCH CĐCS) Cảng HKQT Cần Thơ đã tổ chức hội thi cắm hoa và trang trí trái cây nghệ thuật. Hoạt động tổ chức này đã thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các cán bộ viên chức, người lao động đến từ 04 Công đoàn bộ phận trong đơn vị.

Với chủ đề “ Nét đẹp văn hóa Việt Nam”, thông qua các tác phẩm dự thi, ban tổ chức mong muốn tôn vinh những phẩm chất, vẻ đẹp cao quý và vai người phụ nữ trong cuộc sống gia đình, với công việc trong thời kỳ đổi mới.

Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết. Các đội thi đã mang đến hội thi những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, sáng tạo và có sự đầu tư chu đáo , kỹ lưỡng  thể hiện sự khéo léo, tinh tế sáng tạo. Đặc biệt năm nay, tham gia các đội thi đa số là CBNV nam, đã đem đến những tác phẩm nghệ thuật đong đầy tình cảm gửi đến một nửa thế giới. Dù còn đôi chút sự vụng về trong cắt tỉa, trình bày thuyết trình nhưng đó là tất cả tình cảm, sự sẻ chia của các đồng nghiệp nam dành cho CBNV nữ trong đơn vị.

 

Bên cạnh đó, Cảng HKQT Cần Thơ cũng đã cử 02 đại diện nữ tham gia hội thi “Duyên dáng áo dài” do Công đoàn cơ sở sở Giao thông vận tải TP. Cần Thơ tổ chức. Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ đoàn viên công đoàn nói riêng trong trang phục áo dài duyên dáng; đồng thời, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, phát huy di sản văn hóa Việt Nam và trách nhiệm giữ gìn, bảo tồn, lan tỏa giá trị, bản sắc áo dài truyền thống.

Tham dự hội thi có 12 đội với 24 thí sinh là viên chức, công chức đang công tác tại các đơn vị trong ngành GTVT. Trải qua các phần thi biểu diễn trang phục áo dài và thuyết trình, 02 đại diện của Cảng HKQT Cần Thơ đã thể hiện xuất sắc và đạt được Giải 02 chung cuộc.