Ngày gia đình Việt Nam là ngày tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình những con người đất Việt hướng về cội nguồn, về người thân, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, những giá trị văn hóa cao quý của dân tộc.

Tại Cảng HKQT Cần Thơ, BCH Công đoàn mong muốn ngày Gia đình dành cho tất cả CBNV thật đầy đủ, ý nghĩa, tất cả anh chị em đồng nghiệp cùng xem nhau là anh em, là những thành viên trong đại gia đình Cảng HKQT Cần Thơ. 
Theo đó, gắn với chủ đề ngày Gia đình Việt Nam 2017 là “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” , Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cần Thơ đã tổ chức buổi họp mặt giao lưu ẩm thực cho toàn thể CBNV với chủ đề “Gắn kết và Chia sẻ” với ý nghĩa trân trọng những giây phút họp mặt của anh chị em CBNV, tạo sự đoàn kết gắn bó, chia sẻ với nhau những khó khăn vướng mắc sau một ngày làm việc vất vả, hay kể cho nhau nghe những câu chuyện vui của cuộc sống, góp ý cùng nhau để hoàn thiện và vươn lên. 
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí hào hứng, vui tươi và đặc biệt là sự nhiệt tình của các Công đoàn viên trong công tác chuẩn bị, chế biến các món ăn một cách tỉ mỉ, cầu kỳ, bắt mắt để phục vụ cho toàn thể anh chị em đồng nghiệp. 
Những giá trị tinh thần sau buổi họp mặt là vô giá, là chất xúc tác gắn kết để đại gia đình Cảng HKQT Cần Thơ ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh của buổi họp mặt, giao lưu:

Lê Thị Mỹ Hằng
Cảng HKQT Cần Thơ