Hòa cùng không khí sôi nổi của các hoạt động thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng sự kiện lớn của đất nước trong những ngày tháng Tư lịch sử. Ngày 30/04/2021, toàn thể cán bộ, nhân viên Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cần Thơ đã hưởng ứng phong trào “Màu Cờ Sắc Áo” khi đồng loạt mặc trang phục cờ đỏ sao vàng thay đồng phục thường ngày để chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam Thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021).

Khoác lên mình chiếc áo “Cờ đỏ Sao vàng”, bản thân mỗi CBNV Cảng HKQT Cần Thơ đều cảm nhận được ý nghĩa vô cùng to lớn về tình yêu quê hương đất nước, về tinh thần đoàn kết và sự tự hào dân tộc. Bên cạnh đó, khi mang trên người hình ảnh thiêng liêng của tổ quốc, với tuổi trẻ tràn đầy nội lực và niềm kiêu hãnh, tập thể CBNV Cảng HKQT Cần Thơ luôn vững niềm tin, đoàn kết, gắn bó để cùng bước vào thời kỳ đổi mới của đất nước, vươn tới sự ấm no, hạnh phúc; cùng nhau quyết tâm xây dựng ngành Hàng không Việt Nam ngày càng phát triển, hội nhập; góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của dân tộc Việt Nam.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của nhân viên Cảng HKQT Cần Thơ trong "Màu Cờ Sắc Áo" chào mừng ngày Đại Thắng của đất nước:

 

 

Cảng HKQT Cần Thơ