Thực hiện theo hướng dẫn của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP về việc tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017. Vào lúc 18g15 ngày 12/04/2017, Chính quyền và Công đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017 nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp và trách nhiệm của mình đối với hoạt động và sự phát triển của đơn vị.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017, tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động...  

Bà Phạm Thùy Trang, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, 
Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ báo cáo tại Hội nghị 

Theo đó, trong năm 2016, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao; đời sống vật chất, tinh thần của Cán bộ công nhân viên được nâng cao.

Cũng tại hội nghị, Lãnh đạo đơn vị đã giải đáp các ý kiến của Người lao động về các chế độ, chính sách và các đóng góp sáng kiến, cải tiến trong công việc chuyên môn….  

Ông Phạm Thanh Tâm,Bí thư Chi bộ,
Giám Đốc Cảng HKQT Cần Thơ giải đáp các ý kiến của người lao động tại Hội nghị

Lãnh đạo đơn vị cũng biểu dương và trao tặng giấy khen của Tổng Công ty cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016, đồng thời động viên, khích lệ, phát động toàn bộ Cán bộ công nhân viên trong đơn vị cố gắng hơn nữa, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2017.

Một số hình ảnh về Hội nghị:

 Lê Thị Mỹ Hằng
Cảng HKQT Cần Thơ