Ngày 20/4/2017, Ban chỉ đạo công tác phòng chống khủng bố, biểu tình, bạo loạn và khẩn nguy hàng không thuộc Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an ninh hàng không năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ là cơ sở trọng điểm, có vị trí rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng đối với thành phố Cần Thơ và các tỉnh trong khu vực, thúc đẩy sự phát triển của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và thành phố Cần Thơ.

Xác định công tác đảm bảo an ninh hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ là nhiệm vụ hết sức quan trọng nên trong thời gian vừa qua các cơ quan chức năng của TP. Cần Thơ đặc biệt là các lực lượng Công an, Quân đội đã phối hợp chặt chẽ với Cảng HKQT Cần Thơ trong việc đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội tại khu vực Cảng hàng không, góp phần đảm bảo công tác đảm bảo an toàn cho các mặt hoạt động của Cảng.

Hội nghị cũng thông qua phương hướng nhiệm vụ công tác trong năm 2017 trong đó hết sức lưu ý đến công tác phòng chống sử dụng đèn chiếu tia laser uy hiếp an toàn hoạt động bay hàng không dân dụng, phương án phòng ngừa, ứng phó hành vi sử dụng tên lửa phòng không vác vai tấn công tàu bay dân dụng trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Ông Võ Thành Thống, Trưởng Ban chỉ đạo công tác phòng chống khủng bố, biểu tình, 
bạo loạn và khẩn nguy hàng không, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu tại Hội nghị

 

Ông Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP. Cần Thơ phát biểu tại Hội nghị

 

Ông Đỗ Xuân Toản, Phó trưởng Ban An ninh An toàn – TCT Cảng hàng không Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

 

Ông Phạm Thanh Tâm, Giám đốc Cảng HKQT Cần Thơ phát biểu tại Hội Nghị

 

Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ Trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Trần Hoàng Hiệp
Cảng HKQT Cần Thơ