Hòa chung không khí cả nước quyết tâm “vượt khó trong đại dịch Covid-19”, mở rộng vòng tay nhân ái giúp đỡ, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn để mọi người có một cái Tết ấm lòng.

Những ngày giáp Tết vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cần Thơ đã tổ chức hoạt động thiện nguyện Xuân Nhâm Dần 2022, tặng 15 phần quà, mỗi phần trị giá 500,000 đồng, trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trà An, phường Long Hòa, phường Thới An Đông.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Đắc, hiện đang sinh sống tại phường Thới An Đông.

Đoàn đến thăm và trao các phần quà cho Viện Dưỡng Lão quận Bình Thủy, gửi cho các cụ già neo đơn không nơi nương tựa những món quà Tết và những lời chúc tốt đẹp, với mong muốn cho các cụ được đón Tết yên vui, ấm áp.

Đoàn cũng gửi tặng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội thành phố Cần Thơ, nơi nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, trẻ em nhiễm chất độc Dioxin, những nhu yếu phẩm cần thiết, cùng chung tay chăm lo cho các em được đón Tết.

Tổng giá trị và kinh phí tổ chức chương trình là 25 triệu đồng, đều từ sự ủng hộ, đóng góp của toàn thể mạnh thường quân là cán bộ nhân viên Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ.

          Hoạt động thiện nguyện đầu năm không những là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn cao cả, chung tay vì cộng đồng, vì một xã hội tốt đẹp mà còn là truyền thống thường niên của Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ.

Thông qua hoạt động đã phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, thể hiện được tinh thần vì cộng đồng, xã hội đồng thời gắn kết được các thành viên trong đơn vị để chào đón năm 2022 với tâm trạng vui tươi, phấn khởi và cùng nhau cố gắng để gặt hái thêm nhiều thành công, thắng lợi, đạt được nhiều mục tiêu trong năm mới 2022.

Một số hình ành trong chương trình: