Nhằm nâng cao năng lực chuyển đổi số, đẩy mạnh phong trào sáng tạo trẻ, Đoàn Thanh niên ACV khu vực phía Bắc đã tổ chức Hội thảo chuyên đề về chuyển đổi số thu hút đông đảo đại diện đoàn viên tham gia. 

Tại hội thảo, các bài tham luận của Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Cát Bi đã truyền tải đến đoàn viên thanh niên những ý tưởng đột phá mang tính ứng dụng cao về chuyển đổi số trong các công việc hằng ngày. 

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên ACV đã tổ chức Hội trại truyền thống kết hợp tập huấn kỹ năng công tác Đoàn cho Cán bộ đoàn viên thanh niên của các Cảng Hàng không khu vực phía Bắc. Chương trình còn có sự góp mặt của tỉnh đoàn Ninh Bình. 

Địa điểm tổ chức chuỗi sự kiện tại khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư. Tại đây, các đại biểu đã có dịp viếng thăm, dâng hương tỏ lòng thành kính các vị vua Đinh và vua Lê tại các ngôi đền linh thiêng. 

Một số hoạt động mang tính kết nối như teambuilding, giải bóng đá mini kết hợp lửa trại cũng là những điểm nhấn để lại nhiều ấn tượng đẹp của một chuỗi sự kiện ý nghĩa trong các đại biểu tham dự. 

Với sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, công tác chuyển đổi số tại các cảng hàng không trực thuộc đang được đẩy mạnh và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.