Từ ngày 10/5/2019, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức khai thác thương mại đường bay từ Hải Phòng đi Quy Nhơn, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày/tuyến bay.


Thời gian dự kiến bay Hải Phòng – Quy Nhơn là 1 giờ 35 phút, Hải Phòng – TP HCM là 2 giờ và Hải Phòng – Cần Thơ là 2 giờ 5 phút.

Lịch bay chi tiết như sau:

Theo đại diện Bamboo Airways, đây là 3 đường bay đầu tiên trong kế hoạch xây dựng mạng lưới kết nối Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng, với các sân bay nội địa (Đà Nẵng, Phú Quốc,…) và các sân bay quốc tế (Bangkok, Singapore, Seoul, Siem Reap…) trong thời gian tới.

3 đường bay mới tới Hải Phòng nâng tổng số đường bay nội địa đang khai thác của Bamboo Airways lên 20 đường. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, từ ngày 02/05 – 16/05/2019, Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay Hải Phòng với giá chỉ từ 200.000 VND cho hành trình bay từ ngày 10/05 – 16/05/2019.

Hành khách có thể mua vé trực tiếp từ các đại lý của hãng hoặc truy cập website của Bamboo Airways tại địa chỉ: bambooairways.com để đặt vé trực tuyến.

Kết hợp với các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng mà Tập đoàn FLC sẽ đầu tư và phát triển tại thành phố Hải Phòng, các đường bay này được kỳ vọng sẽ giúp hình thành chuỗi giá trị thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến với địa phương.

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Cảng hàng không Việt Nam, chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Hải Phòng cũng như các tỉnh duyên hải Bắc bộ và đồng bằng sông Hồng.

Xếp hạng nhất cả nước về chất lượng dịch vụ hàng không, cảng phục vụ 2,3 triệu lượt hành khách năm 2018, tăng 10,6% so với năm 2017; thực hiện hơn 14 nghìn chuyến bay, tăng 10,6% so với năm 2017.

Trước khi tới Hải Phòng, Bamboo Airways đang khai thác 17 đường bay nội địa kết nối các điểm đến du lịch hấp dẫn, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng đối với dịch vụ định hướng chất lượng 5 sao và sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Việc mở thêm các đường bay này nằm trong lộ trình khai thác 37- 40 đường bay trong nước và quốc tế của Bamboo Airways trong năm 2019, nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hành khách, hàng hóa, đồng thời góp phần tăng cường kết nối giao thương, du lịch… giữa các khu vực và vùng miền trong cả nước.

Đối với tuyến bay quốc tế, riêng trong tháng 4/2019, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác 3 đường bay đến Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản.

Song song với đó, hãng đang đẩy mạnh quá trình hoàn thiện đội bay theo hướng chuẩn hóa, gần đây nhất là sự kiện chào đón máy bay Airbus A321neo tiếp theo gia nhập đội tàu vào ngày 26/4, cũng là chiếc thứ hai được bổ sung trong tháng.

Dự kiến đến cuối năm 2019, đội tàu bay của Bamboo Airways sẽ phát triển lên 40 tàu bao gồm các mẫu tàu thân hẹp Airbus A321 Neo và tàu thân rộng Boeing 787 Dreamliner.

Bamboo Airways đang tích cực chuẩn bị cho mùa du lịch hè cao điểm sắp tới với nhiều chương trình tri ân và khuyến mãi hấp dẫn.

Các điểm đến mới đang được liên tục bổ sung để nhanh chóng hoàn thiện bản đồ bay xuyên suốt Việt Nam, phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của hành khách.

Tính đến tháng 4/2019, Bamboo Airways đã thực hiện gần 4.000 chuyến bay với tỷ lệ đúng giờ hơn 92%, cao nhất toàn ngành.

Trong năm 2019, Bamboo Airways đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu lượt hành khách./.

                                                                                                                                                         Nguồn: BNEWS