Sáng ngày 27/02/2024, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024. 

Tới dự Hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 có các đồng chí lãnh đạo của Phòng tham mưu, Phòng An ninh kinh tế, Phòng cảnh sát hình sự, Phòng an ninh nội địa là đại diện cho Công an thành phố Hải Phòng. Về phía Cảng HKQT Cát Bi, tham dự Hội nghị có đồng chí Lâm Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng; đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc; đồng chí Hà Duyên Lâm - Trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Cát Bi. 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi đã biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của năm 2023, đồng thời triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước, UBND thành phố, Tổng công ty Cảng hàng không việt Nam, Công an thành phố về công tác đảm bảo an ninh trật tự và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Theo đó, đơn vị đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về an ninh trật tự, bảo vệ chính trị nội bộ... Nhất là phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương các cấp, lực lượng Công an, Quân đội rà soát, nắm vững địa bàn, tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, xử lý 06 vụ việc vi phạm về an ninh trật tự. 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Năm 2024, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đề ra 07 phương hướng, nhiệm vụ để đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho mọi chuyến bay, giữ vững trật tự trị an toàn bộ khu vực do đơn vị quản lý, sẵn sàng làm tốt công tác khẩn nguy cứu nạn, công tác dự bị cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Đồng thời, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi cũng tiếp tục phối hợp lực lượng xây dựng, nhân rộng các mô hình phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Cảng HKQT Cát Bi đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2024 với sự chủ trì của Đồng chí Lâm Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng và đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Cảng. 

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

Tại Hội nghị, đồng chí Lâm Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các chỉ tiêu Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng tổ chức nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, mặc dù năm 2023 được coi là một năm có nhiều khó khăn với ngành hàng không nói chung và Cảng HKQT Cát Bi nói riêng, nhưng Đảng ủy, Ban giám đốc cùng với sự quyết tâm đồng lòng của tập thể Ban lãnh đạo, Cán bộ công nhân viên của Cảng đã hoàn thành kế hoạch các chỉ tiêu đề ra.

Đồng chí Lâm Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống CB-CNV cũng được Ban lãnh đạo đơn vị quan tâm sát sao với tiêu chí để CB-CNV cảm nhận được đơn vị là ngôi nhà thứ hai của mình. Hội nghị cũng được nghe Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nguyễn Quốc Tuấn báo cáo tình hình tổ chức các hoạt động thiết thực của Công đoàn đơn vị trong năm 2023 và đầu năm 2024.

Trong năm 2024, Cảng HKQT Cát Bi tiếp tục duy trì tinh thần đoàn kết, quyết tâm để cùng thực hiện tốt các chỉ tiêu, thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động, coi đây là điểm then chốt để đoàn viên, người lao động luôn ủng hộ, gắn bó và tin tưởng vào tổ chức Công đoàn; bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Thông qua hội nghị, các đại biểu đại diện cho người lao động đã thảo luận sôi nổi, đưa ra nhiều ý kiến đóng góp xây dựng. Tất cả đều được Ban giám đốc phản hồi chi tiết, đầy đủ. Hội nghị cũng chọn ra đoàn đại biểu đại diện cho Cảng HKQT Cát Bi tham dự Hội nghị người lao động TCT Cảng HK Việt Nam năm 2024.

Tiếp sau chương trình, Cảng HKQT Cát Bi đã tổ chức vinh danh, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2023. Danh hiệu thi đua là sự đánh giá, ghi nhận và vinh danh sự nỗ lực cống hiến của các đơn vị và CB-CNV trong công tác xây dựng và phát triển Cảng HKQT Cát Bi lớn mạnh, vững vàng. Sự khen thưởng chính xác, kịp thời là nguồn động viên khuyến khích mọi cá nhân, tập thể hăng hái thi đua, đạt được nhiều thành tích cho cơ quan cũng như chính bản thân NLĐ. Trong nhiều năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc thường xuyên quan tâm, chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng, góp phần vào thành công chung của đơn vị

Hội nghị Người lao động 2024 và Lễ trao tặng khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2023 đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và ấm cúng. Tập thể Ban lãnh đạo và CB-CNV Cảng HKQT Cát Bi sẽ cùng nhau phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội Nghị: 

May be an image of 11 people, dais and text that says 'ののののN .Trong Đảng thực hành rộng rãi. Thường xuyên và nghiêm chỉnh tự phê bình và bình| cách nhất, cúng phát triến ĐẢNG CỘNGESẢN VIỆT NAM QUANG VINH-MUԔN NĂM 文Aのの ..Đoàn một truyên quý báu của Đảng và YCẢNG HÀNG KHÔNG VIỆT CẢNG QUÃCTE cTcp Đải hải chí HỘI NGHỊ BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024 đồ»ng chí Trung ương đến các bộ cần phả đoi nhất'Tin, Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi