Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Công đoàn và Ban nữ công Cảng hàng không quốc tế Cát Bi phát động "Tuần lễ áo dài" năm 2024. Sự kiện góp phần lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là cán bộ, phụ nữ trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa nước nhà. 

Cán bộ Cảng HKQT Cát Bi chụp ảnh kỉ niệm trong Tuần lễ áo dài (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

"Tuần lễ áo dài" được Công đoàn, Ban nữ công Cảng HKQT Cát Bi phát động với sự hưởng ứng tích cực của các cán bộ, công nhân viên là phụ nữ của đơn vị. Hoạt động diễn ra từ ngày 04/03/2024 - 08/03/2024 với sự lan tỏa rộng rãi về vẻ đẹp của áo dài. Đơn vị cũng đã tuyên truyền, vận động các chị em phụ nữ hưởng ứng Tuần lễ áo dài bằng cách chụp hình dưới dạng tập thể hoặc cá nhân. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam gắn liền với nét duyên dáng, dịu dàng của phụ nữ Việt Nam; khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm trong việc gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa áo dài của Việt Nam. 

Phụ nữ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi duyên dáng trong tà áo dài (Ảnh: Cảng HKQT Cát Bi)

Cũng trong sáng ngày 08/03, thay mặt cho Ban Giám đốc, đồng chí Lê Huy Trường - Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới Ban nữ Công của đơn vị, cũng như chúc mừng cán bộ, nhân viên là phụ nữ của các Phòng nghiệp vụ trong đơn vị nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ; Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích của Ban nữ công đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các chị em trong đơn vị sẽ tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới, vừa tích cực học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Lê Huy Trường - Phó Giám đốc Cảng HKQT Cát Bi tặng hoa, chúc mừng nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ (08/03) 

Tin, Ảnh: Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.