Trong không khí tưng bừng của Thành phố Hồ Chí Minh hưởng ứng tuần lễ áo dài, Ban Chấp hành Công Đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức Họp mặt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề: “Phụ nữ là để yêu thương” cho toàn thể người lao động nữ tham dự với chương trình hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Phụ nữ Việt Nam tự hào với nét duyên dáng của tà áo dài truyền thống, tôn lên giá trị, phẩm chất nét đẹp tươi sáng, tự tin và hạnh phúc.

Không gian tràn ngập sự tươi trẻ được chuẩn bị trong Chương trình.

Các chị, em xinh tươi trong tà áo dài.

Tạo dáng trẻ trung cùng Hashtag truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Bà Đào Thị Trọng, Phó Chủ tịch Công đoàn Cảng cùng với đội ngũ y, bác sỹ

của Trung tâm Thẩm mỹ Diamond.

Đặc biệt trong chương trình chào mừng ngày 08/3, chị em phụ nữ của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã được cung cấp và chia sẻ các thông tin bổ ích về sức khỏe, sắc đẹp để có thể tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Kiều Oanh, chuyên khoa 1, Sản phụ khoa, GĐ Trung tâm và Bác sĩ Hoàng Thị Thủy, Chuyên Khoa 1, sản phụ khoa trò chuyện chuyên đề về “sức khỏe sinh sản, những  bệnh lý thường gặp”

Với sự dẫn dắt khéo léo và chuyên nghiệp của bác sĩ chuyên khoa 1 - sản phụ khoa Hoàng Thị Thủy, chị/em đã được hiểu sâu hơn về những bệnh lý nhạy cảm thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ sữ sau sinh; ảnh hưởng của các bệnh lý đến sức khỏe sinh sản, hạnh phúc gia đình; cách nhận biết sớm và biện pháp xử lý… Qua đó, chị/em phụ nữ đã có thể cập nhật thêm một số hiểu biết để nhận diện các triệu chứng ở giai đoạn sớm, kịp thời bảo vệ sức khỏe của bản thân và giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân, gia đình. Chương trình Nói chuyện chuyên đề sôi nổi hơn khi bác sĩ Nguyễn Quốc Thắng, Chuyên khoa Da liễu chia sẻ về các bước chăm sóc da cho các chị, em trong mùa nắng nóng. Nhờ sự dẫn dắt trẻ trung, nhiệt tình và sôi nổi, các chị, em đã nắm bắt kịp thời một số “bí kíp” chăm sóc da mà bác sĩ Thắng đã mang đến cho chương trình.

Với mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho phụ nữ trong thời đại mới, Công đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đồng hành cùng nữ CBNV-NLĐ trong quá trình phát triển bản thân “Đảm việc nước – Giỏi việc nhà”.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Lan tỏa tinh thần tích cực của chị, em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất./.