Ngày 20/10/2023, Vòng chung kết “Hội diễn Nghệ thuật ACV năm 2023” với chủ đề “Khát vọng vươn xa” do Ban Chấp hành Công đoàn TCT Cảng HKVN triển khai tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ. Hội diễn đã quy tụ được những chương trình, tiết mục đặc sắc đến từ Khối cơ quan TCT, các Cảng hàng không, sân bay, các công ty trực thuộc ACV. Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đạt giải “Chương trình xuất sắc nhất” của Hội diễn.

Sân khấu chương trình Chung kết Hội diễn Nghệ thuật ACV năm 2023.

Chương trình có sự hiện diện của ông Lại Xuân Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Cảng HKVN; bà Lê Thị Diệu Thúy, UV. Ban Thường vụ Đảng ủy, thành viên Hội đồng quản trị TCT Cảng HKVN; ông Lê Khả Trường, Chủ tịch Công đoàn TCT; bà Phạm Thị Út, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng BTC Hội diễn; các ông/bà là Trưởng BTC Hội diễn các Cụm miền Bắc, miền Trung và miền Nam; cùng thủ trưởng các cơ quan đơn vị, các đoàn nghệ thuật đến từ các Cảng hàng không, sân bay, các công ty trực thuộc  ACV.  

Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023 có sự góp mặt của Hội đồng giám khảo là các Nghệ sĩ rất đặc biệt gồm: Nghệ sĩ Nguyễn Quang Vinh, nguyên quyền Cục Trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Chủ tịch Hội âm nhạc Hà Nội, Trưởng BGK. Các thành viên trong BGK gồm: NSND Hà Thế Dũng, nguyên Hiệu trưởng Trường trung cấp múa, Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ múa Tp.HCM và NSUT Phạm Thế Vỹ, Trưởng khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Các thành viên trong Hội đồng Giám khảo Vòng Chung kết.

Sau một ngày trình diễn sôi nổi, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đạt giải “Chương trình xuất sắc nhất” của Hội diễn nghệ thuật toàn Tổng công ty năm 2023. Trong đó, các tiết mục trong chương trình của Cảng đã mang về:

* 02 Giải nhất ở thể loại:

- Đơn ca nữ “Tiếng hát trên đỉnh Hoàng Liên – Hà Giang ơi”.

- Múa độc lập Apshara siva “Hoa đá”.

* 02 Giải nhì ở thể loại:

- Tốp ca múa “Chấp cánh cho những ước mơ”.

- Song ca “Đảo xa mến yêu”.

* 01 Giải ba ở thể loại:

- Tốp ca múa “Non sông ngàn năm gấm vóc”.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tân Sơn Nhất – Chấp cánh cho những ước mơ” đã để lại đấu ấn đẹp trong Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023.

Một số hình ảnh trình diễn của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tại Vòng chung kết Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023:

 

 

Các chương trình và tiết mục tham gia Vòng Chung kết của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất được đầu tư hết sức chỉn chu từ âm nhạc, biên đạo đến trang phục, đạo cụ. Các  tiết mục thực sự đã mang lại cảm xúc và chạm đến trái tim của người xem. Bên cạnh đó, công tác truyền thông tuyên truyền cho chương trình Hội diễn cũng đã được BTC và các CĐCS trực thuộc triển khai thực hiện khá đồng bộ và hiệu quả. Kênh truyền tiếp chính bằng hình thức livestream như Fanpage Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã thu hút đông đảo lượt người xem, tương tác và tham gia bình luận sôi nổi trước, trong và sau khi chương trình Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023 diễn ra.

Thông qua quá trình tập luyện, CBNV-NLĐ ở Cảng HKQT Tân Sơn Nhất nói riêng và các đơn vị trực thuộc TCT nói chung đã thực sự gắn kết hơn, yêu thương và biết san sẻ với nhau nhiều hơn. Ở đó có những tiếng cười, những giọt nước mắt, những cái ôm ủi an, chia sẽ và những kỷ niệm không bao giờ quên... Ở đó có chung một tình yêu về nghệ thuật, về âm nhạc, và những cái nắm tay gắn kết toàn thể CBNV – NLĐ của các đơn vị dưới mái nhà chung mang tên ACV./.

                                                                               Tin, ảnh: Văn phòng Đảng đoàn TSN