Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động đang dần trở thành một chương trình có sức ảnh hưởng lớn trong hệ thống các cơ sở Đoàn từ Trung ương đến địa phương. Chưa bao giờ tình yêu quê hương, đất nước cùng với tinh thần bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biên giới,  hải đảo được khẳng định một cách rõ ràng, tạo nên một làn sóng mạnh mẽ và quyết liệt đến như thế!

Hình ảnh chủ đạo của Cuộc vận động do Trung ương Đoàn phát động.

Hòa cùng với tinh thần yêu nước ấy, ngày 26/12/2023, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” tại tòa nhà văn phòng Cảng HKQT Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của các đồng chí Ủy viên BTV, BCH Đoàn Thanh niên Cảng cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trong và ngoài Cảng.

Bám sát hướng dẫn của Đoàn cấp trên các cấp, Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã triển khai rộng rãi Bộ nhận diện của chương trình đến các cơ sở Đoàn trực thuộc. Qua đó, các tổ chức đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn Cảng đã đồng loạt triển khai hưởng ứng, thay đổi giao diện hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, zalo, viber, intagram, telegram…

Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia hưởng ứng tuyên truyền những hình ảnh thuộc Bộ nhận diện của Trung ương Đoàn.

Trang thông tin chính thức của Đoàn Thanh niên Cảng cùng các trang fanpage của các cơ sở đoàn trực thuộc đều đồng loạt thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa hưởng ứng tuyên truyền Cuộc vận động. Ngoài ra, ảnh nền trong các group hội, nhóm triển khai công tác đoàn từ cấp Cảng đến cấp cơ sở đều đồng loạt đổi giao diện. Tại các phòng làm việc có trang bị máy tính cá nhân, đoàn viên, thanh niên và một số CBNV – NLĐ cũng đã hưởng ứng thông qua việc thay đổi hình nền trên hệ thống các máy tính văn phòng tại cơ quan, đơn vị.

Cùng với đó, BCH Đoàn Thanh niên Cảng đã chủ động cập nhật Bản đồ Việt Nam mới theo đúng quy định của Trung ương và trao gửi đến các cơ sở đoàn trực thuộc nhằm lan tỏa cho thế hệ trẻ thông điệp về bảo vệ và khẳng định chủ quyền lãnh thổ, biên giới, hải đảo của quê hương, đất nước Việt Nam. Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên đã trân trọng treo ảnh Bản đồ Việt Nam tại các phòng tổ chức hội nghị, hội họp quan trọng. Qua đó, hình ảnh về nước Việt Nam hình chữ S cùng với các hải đảo lớn nhỏ bao quanh, khẳng định chủ quyền về Hoàng Sa và Trường Sa sẽ được tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong và ngoài Cảng.

Một số hoạt động hưởng ứng Lễ phát động tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất:

Hưởng ứng cuộc vận động trên giao diện màn hình máy tính tại văn phòng.

Thay đổi giao diện trên các nền tảng ứng dụng truy cập mạng xã hội của cá nhân và tổ chức Đoàn thể tại cơ sở.

Lễ phát động cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” của Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên, người lao động tại các cơ sở đoàn trực thuộc, góp phần đẩy mạnh hơn nữa hiệu ứng tuyên truyền trong toàn Tổng công ty Cảng HKVN.

Cập nhật Bản đồ Việt Nam theo đúng mẫu của Trung ương và treo tại các phòng họp, hội nghị thuộc khu vực Khối văn phòng.

Tuổi trẻ Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất hăng hái tham gia Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”.

Cuộc vận động đã khơi dậy được tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ; khẳng định chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền biên giới, hải đảo của nước Việt Nam đến với bạn bè trong nước và thế giới; tạo nên tình đoàn kết giữa các cơ sở đoàn khi triển khai tổ chức các hoạt động tuyên truyền cho cuộc vận động; lan tỏa thông tin tích cực trên các nền tảng mạng xã hội; góp phần ngăn chặn, phòng ngừa những thông tin xấu độc, xuyên tạc, chống phá, những thông tin không đúng sự thật về chủ quyền biên giới, lãnh thổ, biển đảo của nước Việt Nam.

Xây dựng hình ảnh tuyên truyền Cuộc vận động của Trung ương Đoàn gắn với hình ảnh thương hiệu của đơn vị.

Hòa trong không khí hân hoan cùng cả nước chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới, tuổi trẻ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất hòa cùng tuổi trẻ Tổng công ty Cảng HKVN quyết tâm hoàn thành thắng lợi tất cả các nhiệm vụ trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất./.