Để hưởng ứng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã có những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như phối hợp với chính quyền thực hiện chi quà mừng cho toàn bộ Nữ CBNV đang làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, số tiền là 300.000 đồng/1 người. Đồng thời phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn các cấp tiến hành tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Nữ CNVLĐ của đơn vị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, được sự phê duyệt của đồng chí Giám đốc Cảng và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Tân Sơn Nhất vào ngày 18/10/2022 vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Cảng  đã tổ chức buổi họp mặt dành riêng cho Nữ CNVLĐ của đơn vị.

Địa điểm được Ban tổ chức lựa chọn cho buổi họp mặt là Siêu công viên nước The Amazing Bay (Vịnh kỳ diệu). Tại đây, sau khi tọa đàm nói chuyện chuyên đề về kinh nghiệm “Nuôi con khỏe dạy con ngoan và giữ gìn gia đình hạnh phúc”, các chị em trong đơn vị vừa cùng nhau dùng bữa cơm thân mật vừa tham gia các trò chơi hoạt náo tập thể, hát múa vui vẻ hòa mình vào không khí sôi động. Chuyến đi đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người, giúp xóa tan đi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sau chuỗi ngày làm việc tại đơn vị cũng như những bộn bề lo toan trong cuộc sống thường nhật của “phái đẹp“.

Các hoạt động đã thể hiện rõ sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở Cảng đối với đời sống tinh thần của Cán bộ - Nhân viên tại đơn vị. Đồng thời khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, nêu cao tinh thần vượt khó, tích cực học tập, nâng cao trình độ, kỹ thuật nghề nghiệp, tự lực, tự cường, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng tiến bộ, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ nói chung và nữ CNVLĐ của Cảng HKQT Tân Sơn Nhất nói riêng trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

                         

 

       

             

                             Tin và Ảnh: Văn phòng Đảng Đoàn – Cảng HKQT Tân Sơn Nhất