CẢNG HÀNG KHÔNG THỌ XUÂN: TỔ CHỨC ĐÓN HÀNH KHÁCH THỨ 1 TRIỆU TRONG NĂM 2019
Ngày 10/12, được sự đồng ý của Tổng công ty Cảng hàng không (ACV), Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức lễ đón hành khách thứ 1 triệu thông qua Cảng hàng không Thọ Xuân trong năm 2019. Tham dự buổi lễ có ông Lại Xuân Thanh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng HK Việt Nam – CTCP, Ông Mai Xuân Liêm – Phó Chủ tịch Tỉnh Thanh Hóa, cùng toàn thể lãnh đạo các sở ban ngành, các đơn vị hoạt động tại Cảng HK Thọ Xuân…
Sau gần 7 năm đi vào khai thác, tổng sản lượng hành khách thông qua Cảng hàng không Thọ Xuân đạt 4,5 triệu lượt. Nếu năm 2013, sản lượng hành khách thông qua Cảng hàng không Thọ Xuân đạt 90.929 lượt khách, đến năm 2018 đạt 939.409 lượt khách và đến 10/12/2019 đã có 1 triệu hành khách thông qua Cảng hàng không Thọ Xuân trong năm 2019.Ông Lê Văn Quyền ở thành phố Thanh Hóa là hành khách thứ 1 triệu của năm 2019 trên chuyến bay VJ 242 của hãng hàng không Vietjet air, chặng bay Thành phố Hồ Chí Minh – Thanh Hoá.

                                          Lễ đón hành khách thứ 1 triệu năm 2019 tại Cảng HK Thọ Xuân
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lại Xuân Thanh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng HK Việt Nam chia sẻ: Cảng HK Thọ Xuân, chuyến bay đầu tiên ngày 05/02/2013 đến nay Cảng HK Thọ Xuân vẫn giữ tốc độ tăng trưởng, là một trong những cảng có tốc độ tăng trương cao trong hệ thống Cảng HK sân bay cả nước. Sự kiện đón hành khách thứ 1 triệu là dấu mốc quan trọng, đánh giá sự tăng trưởng, phát triển của Cảng hàng không Thọ Xuân. Trong thời gian tới ACV tiếp tục chỉ đạo đầu tư vào một số hạng mục quan trọng tại Cảng HK Thọ Xuân nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu giao thông bằng đường HK nói riêng và sự phát triển KT – XH của Tỉnh Thanh Hóa nói chung, để hướng tới phát triển Cảng HK Thọ Xuân là Cảng HK Quốc tế.
Cảng hàng không Thọ Xuân hiện đang cung cấp dịch vụ kỹ thuật thương mại mặt đất cho 4 hãng hàng không (Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo Airways) với tần suất khoảng 136 lần cất hạ cánh/tuần, khai thác chặng bay: Thanh Hóa - TP. Hồ chí Minh, Thanh Hóa – Cần Thơ, Thanh Hóa – Nha Trang.