Cảng hàng không Thọ Xuân luôn mong muốn đem đến sự thoải mái, thân thiện đến với tất cả hành khách của chúng tôi, trong đó đặc biệt quan tâm đến hành khách khiếm thính, khiếm thị, đi lại khó khăn. Quý khách vui lòng thông báo cho các hãng hàng không tương ứng để yêu cầu về sự trợ giúp đặc biệt khi đi trên các chuyến bay.

- Trường hợp hành khách có nhu cầu trợ giúp đặc biệt trước chuyến bay như: trẻ em đi một mình, khách đi lại khó khăn cần hỗ trợ xe lăn, khách khiếm thị, khách khiếm thính..., vui lòng liên hệ với hãng hàng không để được hướng dẫn. Căn cứ vào yêu cầu từ phía hãng hàng không, CHK Thọ Xuân sẽ triển khai tới các bộ phận liên quan để phục vụ các yêu cầu đặc biệt của hành khách.

- Bố trí ghế ngồi trong phòng chờ đi và đến tại khu vực gần các cửa ra tàu bay dành cho hành khách cần sự trợ giúp đặc biệt.

- Đến giờ ra cửa khởi hành sẽ có nhân viên trực tiếp hỗ trợ hành khách cần trợ giúp đặc biệt ra tận chân cầu thang máy bay.