Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2022). Chiều 27/8/2022, Cảng HK Thọ Xuân tổ chức giải bóng chuyền. Dự buổi Lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo và CBNV các đơn vị: Cảng HK Thọ Xuân, Cảng vụ HK miền Bắc tại Thọ Xuân, Đài kiểm soát không lưu Thọ Xuân, Skybec tại Thọ Xuân, công ty ASV, Phòng cảnh sát PCCC và thị trấn Sao Vàng, đơn vị C2 cảnh vệ - Trung đoàn không quân 923.

                                             Các đơn vị tham dự khai mạc giải đấu

Giải bóng chuyền là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2022), Đây là dịp để các tập thể CBNV các đơn vị giao lưu và tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Động viên, khích lệ các đơn vị ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khoẻ, đồng thời cũng là dịp để các đơn vị trong và ngoài ngành hàng không giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết đồng đội; phát triển phong trào thể dục thể thao trong đơn vị ngày càng đông đảo, rộng rãi phong phú về nội dung và hình thức. 

                                                       Các đơn vị thi đấu tại giải 

Giải đấu diễn ra Từ ngày 27/8/2022 đến 30/8/2022 với sự góp mặt của 10 đội tuyển chia 2 bảng A và B, với hơn 40 vận động viên tuyển đại diện cho các đơn vị trong và ngoài ngành HK. Với tinh thần thể thao đoàn kết – trung thực – cao thượng, Giải đấu đã để lại nhiều hình ảnh đẹp với sự cống hiến hết mình của các cầu thủ. Kết thúc giải đấu, giải Nhất thuộc về Đội Cảng vụ HK miền Bắc, giải Nhì thuộc về đội Phòng cảnh sát PCCC và thị trấn Sao Vàng, đồng Giải ba thuộc về đội Skypec và Cảng HK Thọ Xuân.

                                                                                  Văn phòng cảng HK Thọ Xuân