CẢNG HK THỌ XUÂN: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019),Ngày 25-7, đồng chí Trần Sỹ Hiến,  Bí thư chi bộ, Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân và đồng chí Lê Minh Trí, Phó giám đốc, phó chủ tịch công đoàn Cảng HK Thọ Xuân cùng  CBCNV Cảng, đã tới dâng hương viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Trung đoàn Không quân 923; thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các xã giáp ranh Cảng HK Thọ Xuân.


    Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân, trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Xuân Hưng huyện Thọ Xuân

  Hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng và thân nhân các gia đình liệt sỹ; tuyên truyền sâu rộng và tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về chính sách ưu đãi người có công với cách mạng; tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cho các thế hệ cán bộ công nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Trung đoàn Không quân 923, đồng chí Trần Sỹ Hiến cùng các thành viên trong đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả. Sau lễ viếng, các thành viên trong đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.
Cùng hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ, đoàn đã đến thăm và tặng quà các xã giáp ranh với Cảng: Xuân Hưng 20 phần quà. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam anh hùng – Phạm Thị Xuân thuộc xã Xuân Thắng và thân nhân các gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng; đồng thời tri ân những đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, gia đình chính sách trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
                                                                                                                             

                                                                                                                             May Bình – VP Cảng HK Thọ Xuân