Ngày 21/08/2018,được sự đồng ý của Ban thường vụ, Lãnh đạo Tổng công ty công ty Cảng HKVN, Công đoàn tổng công ty Cảng HK VN kết hợp với Cảng HK Thọ Xuân tổ chức chương trình trao quà, ủng hộ các gia đình bị lũ lụt tại các Tượng Sơn, huyện Nông Cống và xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, Tỉnh Thanh Hóa

Theo đó, đoàn công tác của do ông Lê Khả Trường - Chánh VP Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, ông  Nguyễn Hồng Khánh – Phó chánh VP Đảng đoàn Tổng công ty, Ông Trần Sỹ Hiến - bí Thư chi bộ,Giám đốc - Cảng HK Thọ Xuân dẫn đoàn, đã trao quà, ủng hộ các gia đình bị lũ lụt tại các Tượng Sơn, huyện Nông Cống và xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, Tỉnh Thanh Hóa mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng, cho 100 hộ gia đình. 

Tại Xã Luận Khê, huyện Thường Xuân ông Lê Khả Trường phát biểu: Với tấm lòng chia sẻ, đùm bọc “một miếng khi đói bằng một gói khi no” của tập thể CBCNV Tổng công ty Cảng HKVN đến với bà con chịu nhiều thiệt hại do lũ gây ra vừa qua. Sự sẻ chia này mặc dù không lớn nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, giúp các hộ gia đình các xã khắc phục khó khăn, ổn định đời sống.        

  Cùng trong ngày diễn ra chương trình ủng hộ đồng bào bão lụt, tại xã Tượng Sơn, huyện Nông Công, ông Trần Sỹ Hiến – Bí thư chi Bộ, Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân chia sẻ: Cảng HK Thọ Xuân có vai trò là cầu nối mang những tấm lòng của CBCNV Tổng công ty Cảng HK VN mà đại diện là Công đoàn Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP trao 100 phần quà cho các hộ gia đình. Giá trị vật chất của những phần quà tuy không lớn song chứa đựng trong đó là tình cảm của tập thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Cảng HK Việt Nam – CTCP với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn, hỗ trợ các hộ gia đình sớm ổn định cuộc sống. Qua đây cũng mong muốn chính quyền địa phương các huyện Thường Xuân và Nông Cống – là địa phương có đường bay, bay qua, vì an toàn cho những chuyến bay không chiếu tia laze vào tàu bay, thả diều, thả bóng bay, không sử dụng tên lửa vác vai, tuyên truyền, phổ biến các kiến thức, quy định về luật hàng không dân dụng Việt Nam.

Thay mặt cho chính quyền địa phương, lãnh đạo các huyện rất cảm động trước tấm lòng của các lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Cảng HKVNđã dành cho bà con những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa và xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo chính quyền, công đoàn, các CBCNV đặc biệt là các đồng chí trong đoàn công tác lời cảm ơn chân thành, sâu sắc.

                                                                                                May Bình (VP Cảng HK Thọ Xuân)